T1 lại thua tan nát trước DRX

Thứ sáu, 28/07/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Vắng Faker, T1 đã đánh mất chính mình và tiếp tục nhận lấy trận thua thứ hai trước đội tuyển nhóm dưới là DRX.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 27/07 vừa qua, đội tuyển T1 đã có trận tái đấu với DRX ở lượt về vòng bảng. Trước đó tại lượt đi, T1 đã bất ngờ để thua DRX với tỷ số 0-2, khởi đầu cho một chuỗi Domino thất bại của đội tuyển này tại giải đấu LCK Mùa Hè 2023. Trong lần tái ngộ với nhà đương kim vô địch thế giới, T1 vẫn thiếu Faker và phải dùng tài năng trẻ Poby thay thế ở vị trí đường giữa.

Tại ván thi đấu đầu tiên, Azir trong tay Poby nằm xuống khá nhiều và không tạo được áp lực cần thiết. Tuy nhiên, người đồng đội Zeus của anh vẫn kịp sửa sai với con bài Gnar chơi cực kỳ chủ động ở đường trên. Với tận 5 điểm hạ gục và hàng đống trang bị, Gnar trong tay Zeus trở thành con quái vật thực sự, phá tung nhà chính của DRX.

Highlight trận đấu giữa T1 và DRX (Nguồn: LCK Tiếng Việt)

Bước sang ván đấu thứ hai, Poby tiếp tục có màn trình diễn không tốt với con bài Azir. Có vẻ như phía DRX đã vạch sẵn kế hoạch sẽ khai thác vào vị trí của anh chàng tân binh non trẻ này. Sau giai đoạn đi đường, cặp đôi xạ thủ của DRX có lợi thế, kết hợp với một con KSante cực khỏe ở đường trên trong tay Rascal, khiến họ tạo ra một đội hình công thủ toàn diện không ngại mở giao tranh với T1.

Vào phút thứ 25, các thành viên T1 lộ rõ điểm yếu về mặt call team khi đội hình của họ bị tách làm hai, loay hoay nửa muốn đánh nửa muốn về. Maokai trong tay Oner mất tốc biến và di chuyển lỗi, bị bắt lẻ và dâng thẳng con Baron vào tay của DRX. Rồng Xanh gỡ hòa 1-1.

T1 lại thua tan nát trước DRX 308542
Các tuyển thủ T1 đang gặp vấn đề về mặt tâm lý (Ảnh: T1)

Ở ván thi đấu cuối cùng, Poby vẫn trung thành với con bài Azir, còn Zeus đem ra quân bài Rumble với mục đích rõ ràng là muốn đánh giao tranh tổng. Lần này thì Poby đã thi đấu cẩn trọng hơn và không còn bị dẫn trước trong giai đoạn đi đường.

Tuy nhiên, DRX có lợi thế lớn về bùa lợi rồng. Phút thứ 34, DRX ép giao tranh ở hang Baron. Oner cố gắng lao vào nhưng thua Croco trong cuộc cạnh tranh Trừng Phạt. Gumayusi sau một hồi lâu đứng ngoài không được bắn đã có quyết định sai lầm khi chiêu cuối thẳng vào hang Baron và bốc hơi ngay lập tức. DRX truy đuổi từng thành viên T1 còn sót lại và dứt điểm trận đấu với tỷ số 2-1.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT