LMHT: Những tướng có tỷ lệ thắng cao nhất Tinh Võ Đấu Trường

Thứ năm, 27/07/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Đây là những vị tướng mà bạn nên sử dụng trong chế độ 2v2v2v2 Tinh Võ Đấu Trường của LMHT.

Nghe nội dung bài viết

Chế độ chơi 2v2v2v2 mới Tinh Võ Đấu Trường đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Trong chế độ này, người chơi sẽ phải ghép cặp cùng một đồng đội khác để thi đấu với 3 cặp đôi còn lại nhằm giành chiến thắng trong các pha combat 2v2.

Sau một thời gian chạy tại máy chủ chính thức, chế độ Tinh Võ Đấu Trường đã dần tìm ra được những bộ đôi mạnh nhất trong game. Xét trên sức mạnh tổng thể, vị trí trung bình và tỷ lệ thắng, Taric đang là ưu tiên hàng đầu của mọi người chơi.

Ban đầu, game thủ thường chơi Taric kẹp với Master Yi hoặc Kayle, tuy nhiên do hai tướng này bị cấm cũng khá nhiều nên những lựa chọn đi cặp cùng chuyển sang là Jax, Fiora, Vayne, Shyvana và Warwick.

LMHT: Những tướng có tỷ lệ thắng cao nhất Tinh Võ Đấu Trường 307975
Taric đứng đầu về tỷ lệ thắng trong chế độ Tinh Võ Đấu Trường

Trên thực tế, Taric đi cặp với Fiora cũng vô cùng tốt, kỹ năng làm choáng và bất tử của gã hỗ trợ này có thể giúp Fiora thoải mái kích hoạt đầy đủ chiêu cuối Đại Thử Thách. Khi đứng trong phạm vi Đại Thử Thách, cả Fiora lẫn Taric đều được hồi máu. Kết hợp với khả năng buff máu có sẵn từ Taric và khả năng phản công từ Fiora, bộ đôi này gần như là bất tử.

Các vị tướng khác cũng trong top 5 tỷ lệ thắng là Fiora, Kayle, Cassiopedia và Heimerdinger. Gã bác học Yordle Heimerdinger cũng là vị tướng bị cấm nhiều nhất trong chế độ Tinh Võ Đấu Trường, và được chọn nhiều thứ 3 chỉ sau Sett và Shaco.

LMHT: Những tướng có tỷ lệ thắng cao nhất Tinh Võ Đấu Trường 307978
Heimerdinger là tướng bị cấm nhiều nhất trong Tinh Võ Đấu Trường
LMHT: Những tướng có tỷ lệ thắng cao nhất Tinh Võ Đấu Trường 307976
Hắn cũng là tướng được chọn nhiều thứ ba trong chế độ này

Trong một trận đấu 2v2, ba ụ súng nhỏ và một ụ súng to của Heimerdinger tỏ ra quá mức OP. Heimerdinger và đồng đội chỉ cần trốn tìm xung quanh 4 ụ súng là đối phương sẽ phải chịu hàng tá sát thương và nằm xuống trong tức tưởi.

Với đặc thù bộ kỹ năng của mình, Heimerdinger có thể đi kẹp tốt với các tướng có CC cứng dễ sử dụng và chồng choáng đến chết. Tuy nhiên trên thực tế, hắn lại thường được sử dụng các quân bài solo mạnh như Fiora hoặc Urgot.

Kindred cũng là lựa chọn vô cùng thú vị khi chơi Heimerdinger khi ngăn đối thủ kết liễu đồng minh trong vòng, giúp cả hai tha hồ chơi trốn tìm câu giờ cho ụ súng bắn. Yorick thì là một lựa chọn mang tính cục súc. Với đám thây ma bám theo và những ụ súng xả sát thương liên tục, Heimerdinger + Yorick là một bộ đôi vô cùng khó chịu mà bạn nhất định phải thử trong chế độ Tinh Võ Đấu Trường.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT