SofM tiếp tục vươn tới đỉnh cao trong một tựa game mới

Thứ tư, 26/07/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

SofM như thường lệ vẫn khiến các fan phải trầm trồ bởi kỹ năng cá nhân thượng thừa và nhãn quan chiến thuật sắc bén của mình.

Nghe nội dung bài viết

Từ lâu, Lê "SofM" Quang Duy đã được các fan hâm mộ phong cho danh hiệu "Vua Trò Chơi" bởi anh luôn thể hiện xuất sắc trong mọi tựa game, mọi thể loại, bất kể đó có là MOBA, FPS, Battle Royale hay chiến thuật.

Khác với nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp trong bộ môn LMHT, SofM là mẫu game thủ cực kỳ đa năng và yêu game cuồng nhiệt một cách tự nhiên chứ không chỉ coi đó như công việc. Sau những giờ luyện tập LMHT cùng đồng đội, SofM thường giải trí bằng cách ... chơi các tựa game khác.

Về điểm này thì SofM quả thực rất giống Faker, bởi Quỷ Vương cũng thường xuyên chơi các game khác ngoài LMHT với mục đích rèn luyện kỹ năng hoặc đơn thuần là giải trí.

SofM tiếp tục vươn tới đỉnh cao trong một tựa game mới 307455
SofM yêu game một cách tự nhiên, chứ không đơn thuần là "vì công việc phải chơi"

Tối ngày 24/07 vừa qua, SofM tiếp tục khiến các fan bất ngờ khi "flex nhẹ" mức rank Thách Đấu trong tựa game Đấu Trường Chân Lý. Điều đáng nói là anh chàng này chỉ chơi cờ "chill chill" với mục đích giải trí, không quá "try hard" và cũng chẳng có mục đích thi đấu chuyên nghiệp.

Khác với LMHT, Đấu Trường Chân Lý là một bộ môn đòi hỏi sự nhanh nhạy về tư duy và sự sâu sắc trong nhãn quan chiến thuật của người chơi. Đây không phải là một tựa game đọ "tay to" như eSports thông thường, mà là đấu trí giữa những bộ óc thiên tài. Việc SofM leo lên bậc Thách Đấu DTCL cực kỳ nhẹ nhàng chứng tỏ game thủ sinh năm 1998 không chỉ "tay to" mà não cũng to không kém.

SofM tiếp tục vươn tới đỉnh cao trong một tựa game mới 307452
SofM leo lên bậc Thách Đấu của tựa game Đấu Trường Chân Lý

Khi được fan hỏi "có đặt mục tiêu top 1 máy chủ Việt Nam trong mùa giải này không?", SofM cho biết "sẽ suy nghĩ nếu có thời gian". Nếu SofM dư dả thời gian và quyết định try hard với tựa game cờ nhân phẩm này thì đó thực sự sẽ là một nỗi ác mộng với các cờ thủ ở bậc rank Thách Đấu.

Còn nhớ hồi thi đấu LMHT tại việt nam, SofM sở hữu điểm elo cao không tưởng trong chế độ xếp hạng đơn và luôn luôn chiếm giữ vị trí top 1 trên bảng xếp hạng, bỏ xa 199 người chơi còn lại. Dù các game thủ khác đã cố gắng ngày đêm nhưng không có bất cứ ai vượt qua nổi kỷ lục mà Duy Cầu Giấy tạo nên. Phải mãi đến khi anh chàng này rời Việt Nam sang Trung Quốc thi đấu, ngôi vương của chế độ xếp hạng đơn mới đổi chủ.

SofM tiếp tục vươn tới đỉnh cao trong một tựa game mới 307469
Hồi còn thi đấu tại Việt Nam, SofM là "vô đối" trong chế độ xếp hạng đơn

Bên cạnh Đấu Trường Chân Lý, SofM cũng chơi Naraka: Bladepoint để "giải trí" và vô tình ... ẵm luôn top 1 Châu Á trong giải đấu Naraka: Bladepoint Asian Challenge 2023.

Sau đó ít lâu, SofM được mời tham gia sự kiện kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt của tựa game Naraka Bladepoint. Tại đây, anh tiếp tục vô đối ở thể thức solo, "out trình" hoàn toàn những người chơi còn lại.

SofM tiếp tục vươn tới đỉnh cao trong một tựa game mới 307474
SofM vô địch giải đấu solo quy mô Châu Á
SofM tiếp tục vươn tới đỉnh cao trong một tựa game mới 307475
Và ẵm luôn top 1 tại sự kiện mừng sinh nhật Naraka Bladepoint tròn 2 tuổi

Chứng kiến SofM đạt được các thành tích đáng ngưỡng mộ trong nhiều tựa game khác nhau, fan ngày càng nóng lòng mong anh trở lại thi đấu chuyên nghiệp ở tựa game LMHT, bởi một tài năng như thế này bị bỏ phí thì thực sự là vô cùng đáng tiếc.

Ở thời điểm hiện tại, SofM vẫn chưa công bố dự định quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Tại kỳ ASIAD tới đây, anh sẽ hỗ trợ cho đội tuyển LMHT Việt Nam ở vị trí huấn luyện viên trưởng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT