T1 đánh bại DK để trở thành đội tuyển thứ 3 có vé tới CKTG 2022

Thứ hai, 22/08/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

T1 đã giành chiến thắng chật vật trước DK với tỷ số 3-2. Điểm nhấm của trận bán kết là pha cướp Baron của Yuumi.

Nghe nội dung bài viết

Highlight trận bán kết giữa T1 và DWG KIA:

Nguồn: LCK Official

Tối ngày chủ nhật (21/8), trận bán kết của giải đấu LCK Mùa Hè 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển kỳ phùng địch thủ T1 và DWG KIA.

Sau 5 ván thi đấu đầy căng thẳng và kịch tính, T1 cuối cùng cũng dứt điểm được DK để bước tiếp vào trận chung kết gặp Gen.G Esports. Với chiến thắng này, họ cũng chính thức đủ điểm tích lũy và trở thành đội tuyển thứ 3 có được tấm vé tới Chung Kết Thế Giới 2022 sau GEN và G2.

T1 đánh bại DK để trở thành đội tuyển thứ 3 có vé tới CKTG 2022 175290
Kết quả vòng bán kết LCK Mùa Hè 2022

Ở ván đấu mở màn, DK đã gây bất ngờ khi đem ra bộ đôi thầy trò Yasuo - Taliyah. Dẫu vậy, sự kết hợp này tỏ ra không mấy hiệu quả, khiến họ bị vươn lên dẫn trước.

Bước sang ván 2, Gumayusi tiếp tục tỏa sáng với con bài Kalista, đem về cho nhà đương kim vô địch LCK ván đấu bản lề, và họ giờ đây chỉ còn cách trận chung kết 1 ván thắng duy nhất.

T1 đánh bại DK để trở thành đội tuyển thứ 3 có vé tới CKTG 2022 175302
T1 vươn lên dẫn trước khá dễ dàng

Tuy nhiên khi đã bị dồn vào thế chân tường, DK mới bộc phát ra tất cả tiềm năng của họ. Xạ thủ deokdam liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng với Draven và Zeri, bắn tan nát đội hình T1 và đưa kèo BO5 tới tận ván đấu cuối cùng.

Trong ván đấu quyết định, DK là đội có được lợi thế từ giai đoạn đi đường nhờ phong độ thăng hoa. Tuy nhiên tại pha giao tranh hỗn loạn ở hang Baron, Yuumi trong tay Keria đã bất ngờ cướp được Baron bằng chiêu cuối.

Với bùa lợi mạnh mẽ này, T1 thừa thắng xông lên đẩy thẳng vào lấy đi rất nhiều trụ cùng một lượng tiền khổng lồ, sau đó buộc DK phải xuống hang rồng để giao tranh 5v5 trong thế bất lợi về mặt trang bị.

T1 đánh bại DK để trở thành đội tuyển thứ 3 có vé tới CKTG 2022 175303

Kết quả là cả 5 thành viên của DK bị quét sạch hoàn toàn, trong khi bên phía T1 không mất một ai. Ván thắng hoàn hảo dành cho nhà đương kim vô địch LCK.

T1 sẽ tiếp tục chạn trán đại kình địch Gen.G Esports tại trận chung kết diễn ra vào 12h00 ngày 28/8 tới đây. Mặc dù cả hai đội đều đã có vé tới CKTG 2022, nhưng ngôi vương LCK Mùa Hè luôn là thứ mà mọi tuyển thủ đều khao khát.

Liệu T1 có bảo vệ thành công ngôi vương để lấy đà cho một kỳ CKTG bùng nổ, hay GEN sẽ phá đi cái dớp về nhì đã đeo bám họ suốt bấy lâu nay? Câu trả lời sẽ có trong ngày chủ nhật tuần tới!

Team Flash vô địch ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT