LMHT: LSB đè bẹp DRX tại tứ kết LCK Mùa Hè 2022

Thứ năm, 18/08/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LSB đã chiến thắng DRX tại trận tứ kết giải đấu LCK Mùa Hè 2022 với tỷ số 3-1, qua đó bước tiếp vào vòng bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Highlight trận tứ kết LCK Mùa Hè 2022 giữ LSB và DRX:

Nguồn: VETV

Tối ngày thứ tư (17/8), trận tứ kết 1 của giải đấu LCK Mùa Hè 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Liiv SANDBOX và DRX. Sau 4 trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính, đại diện được đánh giá cao hơn - LSB đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Ở giai đoạn đi đường, cả hai đội đều tỏ ra ngang tài ngang sức. LSB chỉ dẫn trước được trong ván 1 với sự xuất sắc của Dove và Croco.

LSB đè bẹp DRX tại tứ kết LCK, Deft phải ngồi nhà xem CKTG 173447
Croco đã có một ván thi đấu mở màn thăng hoa với vị tướng Trundle

Ở các ván đấu còn lại, họ chỉ kết thúc giai đoạn landing ở thế từ hòa cho đến thua. Dẫu vậy, khả năng giao tranh tổng ăn ý và macro tốt vẫn giúp cho những người học trò của huấn luyện viên Kim "Micro" Mok-kyoung giành chiến thắng ở các tình huống then chốt giữa và cuối trận.

Hai tài năng trẻ Prince và Clozer của LSB như thường lệ vẫn có màn thể hiện xuất sắc, lèo lái các thành viên còn lại đi đến chiến thắng.

LSB đè bẹp DRX tại tứ kết LCK, Deft phải ngồi nhà xem CKTG 173448
Prince - xạ thủ trẻ sinh năm 2000 của LSB đang có một phong độ rất cao

Ở chiều ngược lại, xạ thủ Deft của DRX mặc dù đã rất cố gắng và có nhiều tình huống giữ vị trí xả sát thương tốt nhưng cuối cùng vẫn không theo kịp người đàn em phía bên kia chiến tuyến.

Ở độ tuổi 25, cơ hội thi đấu của anh không còn lại bao nhiêu và thật buồn rằng 2022 có thể sẽ tiếp tục là một năm mà Deft phải ngồi nhà xem Chung Kết Thế Giới (nếu DRX tiếp tục thất bại ở vòng loại khu vực).

Với chiến thắng này, đội tuyển LSB sẽ đường đường chính chính bước tiếp vào vòng Bán Kết để đụng độ T1 hoặc Gen.G Esports. Do GEN đứng ở vị trí top 1 trên bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2022, họ sẽ được quyền ưu tiên chọn đối thủ.

Ai là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022?

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT