Ai là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022?

Thứ hai, 15/08/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

6 cái tên bước tiếp vào vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2022 đã lộ diện, nhưng ai mới là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch?

Nội dung chính

Vòng bảng LCK Mùa Hè 2022 đã chính thức kết thúc vào ngày chủ nhật (14/8) và 6 cái tên bước tiếp vào vòng trong cũng đã chính thức lộ diện. Mùa giải LCK năm nay đặc biệt hấp dẫn bởi nhiều đội thể hiện ra bộ mặt vượt trội ở lượt về và sẵn sàng thách thức bất cứ đối thủ nào.

Vậy ai sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch LCK Mùa Hè 2022, hãy cùng Thể Thao 247 đi phân tích và tìm hiểu ngay sau đây!

T1

Mặc dù không giữ được phong độ hủy diệt như ở giai đoạn mùa xuân và ngày càng để lộ ra nhiều điểm yếu cho đối phương khai thác nhưng T1 vẫn luôn là cái tên đáng gờm trong các vòng Playoffs.

T1 BO3 và T1 BO5 là hai đội tuyển khác hẳn nhau, đó là điều mà hầu hết mọi người đều phải thừa nhận và đã được chứng minh qua nhiều mùa giải.

Ai là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 172008

Tại LCK Mùa Hè 2022, T1 bộc lộ điểm yếu ở vị trí đường dưới với phong độ trồi sụt của Gumayusi và Keria. Dẫu vậy, đường trên lại là điểm sáng khi tân binh Zeus đã trưởng thành và đang băng băng trên con đường của một toplaner vĩ đại.

Chúng ta đã từng thấy Gumayusi mạnh mẽ đến nhường nào trong giai đoạn mùa xuân, và nếu giải quyết được vấn đề phong độ cũng như thích ứng kịp với meta, "thái tử" của nhà T1 hoàn toàn có khả năng trở lại trong thời gian tới.

Ai là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 172009

XEM THÊM: Bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2022 LMHT mới nhất

Gen.G Esports

Ở thời điểm hiện tại, GEN là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch khi tất cả thành viên đều đạt phong độ cao và liên tục có những màn trình diễn thăng hoa ở giai đoạn vòng bảng.

Họ cũng là đội tuyển thứ ba trong lịch sử LCK có thể đạt được thành tích 17 trận thắng, rất tiếc rằng GEN đã không thể hoàn thành vòng bảng một cách hoàn hảo do để thua 1-2 trước T1 ở tuần thi đấu thứ tư.

Khi nhắc tới GEN, chúng ta không thể nào không nhắc tới cái dớp về nhì của họ. Những cựu thành viên của Griffin đã ôm trái đắng ở trận chung kết quá nhiều lần. Càng khao khát lại càng thất vọng, và lần này liệu có phải ngoại lệ?

Ai là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 172010

DWG KIA

Việc Showmaker phải thi đấu online do COVID-19 đã ảnh hướng ít nhiều tới DK trong giai đoạn cuối của vòng bảng. Tuy nhiên tuyển thủ này chắc chắn sẽ bình phục và lấy lại phong độ trước thềm đại chiến.

Bộ đôi song sát Showmaker - Canyon vẫn luôn là thứ gì đó cực kỳ uy tín. Họ vẫn còn đây thì DK vẫn còn cơ hội vô địch. Tuy nhiên, phong độ của 3 thành viên còn lại cũng như phần cấm chọn, chiến thuật sẽ là thứ quyết định xem DK đi được bao xa.

Ai là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 172011

Liiv SANDBOX

LSB năm nay thi đấu thực sự thăng hoa khi cán đích ở vị trí thứ 3 vầ hơn DWG KIA tới tận 3 trận thắng. Người chơi đường giữa Clozer cũng như xạ thủ Prince thi đấu càng ngày càng hay và chắc chắn sẽ là những cái tên đại diện cho thế hệ trẻ của LCK.

Tuy nhiên, line-up này của LSB còn quá non kinh nghiệm trong các trận đấu BO5, và họ cần đạt được phong độ cực kỳ cao nếu muốn tiến xa hơn ở vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2022.

Ai là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2022? 172012

Anh chàng 'gây bão' khi cosplay thành 'Quỷ Vương' Faker

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
vô địch LCK Mùa Hè 2022 ứng cử viên LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT