Loạn Chiến Mobile cán mốc 100 ngàn lượt tải chỉ sau ít ngày ra mắt

Thứ ba, 26/07/2022 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Loạn Chiến Mobile - tựa game mới được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/07 vừa qua đã nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt tải.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 13/07 vừa qua, tựa game Loạn Chiến Mobile đã chính thức được nhà phát hành Funzy cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt có sự góp mặt của rất nhiều streamer, youtuber nổi tiếng như Zeros, Hoa Nhật Huỳnh, Hà Tiều Phu, Bé Chanh, Mèo 2k4, Tuấn Tiền Tỉ, … cùng các đội tuyển eSports nổi tiếng và cả đại diện của tổ chức VIRESA.

Loạn Chiến Mobile cán mốc 100 ngàn lượt tải chỉ sau ít ngày ra mắt 162489

Được biết, Loạn Chiến Mobile là một tựa game theo thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena), tương tự như Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến và Mobile Legends: Bang Bang.

Chỉ sau ít ngày ra mắt, Loạn Chiến Mobile đã cán mốc 100.000 lượt tải xuống trên Google Play Store và lọt top thịnh hành. Trên các mạng xã hội, fanpage và hội nhóm Loạn Chiến Mobile liên tục được lập ra, thu hút nhiều game thủ quan tâm với lượng tương tác khá ổn so với một tựa game còn non trẻ.

Loạn Chiến Mobile cán mốc 100 ngàn lượt tải chỉ sau ít ngày ra mắt 162491
Loạn Chiến Mobile cán mốc 100 ngàn lượt tải chỉ sau ít ngày ra mắt

Rút kinh nghiệm từ những người đi trước, Loạn Chiến Mobile xây dựng một kế hoạch truyền thông vô cùng bài bản. Họ không ngại bỏ nhiều tiền mời KOLs về quảng bá cho sản phẩm, chạy quảng cáo trên mạng xã hội, xây dựng fanpage chuyên nghiệp và hợp tác với các tổ chức eSports hàng đầu Việt Nam.

Ngay trong những ngày đầu ra mắt, nhiều streamer đã đồng loạt được thuê để quảng cáo Loạn Chiến Mobile, đem tựa game này tới đến gần hơn với công chúng. Và mặc dù chỉ mới chân ướt chân ráo gia nhập thị trường, Loạn Chiến Mobile đã có cho mình những đội tuyển eSports đầu tiên. Trong số đó, VGM chắc chắn là tổ chức tham gia sôi nổi nhất.

Loạn Chiến Mobile cán mốc 100 ngàn lượt tải chỉ sau ít ngày ra mắt 162494

Người chơi đầu tiên cán mốc rank Chí Tôn của Loạn Chiến Mobile là VGM.Tura (ngày 23/07). Chỉ 3 ngày sau đó, toàn bộ đội tuyển VGM đều đã đạt mức rank Chí Tôn, biến họ trở thành cái tên đáng gờm nhất trong đấu trường eSports của tựa game này.

Sắp tới, Loạn Chiến Mobile cũng đang lên kế hoạch tổ chức một giải đấu mang tên Chaos League A Mùa 1, với hàng loạt khách mời tiếng tăm như Team Flash, Saigon Phantom, V Gaming, Cerberus Esports, ROY Esports, …

Loạn Chiến Mobile cán mốc 100 ngàn lượt tải chỉ sau ít ngày ra mắt 162492

Nếu xử lý tốt tình trạng quá tải máy chủ, một số lỗi khi đăng nhập cũng như xây dựng hệ thống giải đấu eSports và fanpage truyền thông chỉn chu, Loạn Chiến Mobile chắc chắn sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Liên Quân Mobile và Tốc Chiến trong thời gian tới.

Team Flash: ‘Esports Trung Quốc là khu vực khắc nghiệt nhất thế giới’

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Loạn Chiến Mobile game Funzy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT