Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/6: MU ra quyết định, Son Heung-min đổi thầy

Thứ sáu, 25/06/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU ra quyết định, Son Heung-min đổi thầy hay Chelsea có câu trả lời cho Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 25/6.

MU ra quyết định vụ Pogba

Theo Sky Sports, Manchester United đang tiến hành đàm phán để giữ chân Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sở dĩ, bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hiệu lực và Quỷ đỏ không muốn mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba có thể nhận mức thù lao lên tới 400.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Pogba lên tiếng làm rõ tương lai tại Man Utd 57448
MU muốn giữ Pogba ở lại (Ảnh: Internet)

Son Heung-min sắp đổi thầy

Theo BBC Sport, Tottenham đang nhắm tới HLV Nuno Santo cho ghế nóng của đội bóng này ở mùa giải mới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa chia tay Wolves cuối mùa giải qua và vẫn đang tìm kiếm một công việc mới, hiện tại, bên cạnh Spurs, Everton và Crystal Palace cũng đang để mắt đến chiến lược gia này.

nuno
Spurs nhắm đến HLV Nuno Santo (Ảnh: Internet)

Chelsea có câu trả lời cho Haaland

Theo Express, sau khi Dortmund yêu cầu mức giá 150 triệu bảng cho tiền đạo Erling Haaland, Chelsea đã có câu trả lời cho thương vụ này. Cụ thể, The Blues được cho là không muốn bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ chân sút người Na Uy ngay trong mùa hè năm nay. Thay vào đó, đội bóng thủ đô London sẽ chấp nhận kiên nhẫn đợi thêm 1 năm để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của cầu thủ sinh năm 2000.

Thêm một cái tên rời MU

Mới đây, trang chủ của Man United đã thông báo, thủ thành Nathan Bishop sẽ chuyển tới thi đấu tại Mansfield Town (League Two) theo dạng cho mượn trong mùa 2021/22. Ngôi sao 21 tuổi là trường hợp thứ 9 rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau những: Joel Pereira, Sergio Romero, Jacob Carney, Mark Helm, Iestyn Hughes, Arnau Puigmal, Max Taylor và Aliou Traore.

Barca đổi sao với Inter Milan?

Theo ESPN, Barca và Inter Milan đang lên kế hoạch thực hiện một thương vụ trao đổi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha sẽ để Jordi Alba tới Ý và ở chiều ngược lại Alessandro Bastoni sẽ cập bến Camp Nou.

'Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid'

Real ra điều kiện 'khó chấp nhận' để bán Varane cho MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Pogba MU Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo