Quảng cáo

Pogba lên tiếng làm rõ tương lai tại Man Utd

Thứ năm, 24/06/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối cùng bảng F, tiền vệ người Pháp đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của anh tại Manchester United.

Trong màu áo ĐTQG, Pogba thi đấu có phần hiệu quả và ngẫu hứng hơn so với khi anh chơi bóng ở Manchester United. Nhiều ý kiến cho rằng, chân chuyền sinh năm 1993 không hạnh phúc tại đây và đang tìm cách trở về mái nhà xưa Juventus để phát triển sự nghiệp.

Pogba lên tiếng làm rõ tương lai tại Man Utd 57448
Pogba ra sân với mái tóc mới.

Tuy nhiên sau màn đụng độ với đội tuyển Bồ Đào Nha, Pogba cũng đã nhanh chóng lên tiếng về tương lai. Chia sẻ trên Sky Sport, anh cho biết:

“Tóc tôi có cả màu trắng và đen tương tự như màu áo Juventus ư? Tôi đã mong chờ câu hỏi này từ cánh phóng viên. Tuy nhiên tôi không nghĩ đến tương lai vào thời điểm này, tôi muốn dồn toàn bộ sự tập trung vào kỳ Euro. Và các bạn biết đấy, mái tóc của tôi luôn thay đổi cơ mà”.

Trận đấu giữa Pháp và ‘Selecao Châu Âu’ tại lượt trận cuối cùng bảng F đã lột tả những sự tinh túy nhất của tiền vệ Paul Pogba. Vẫn phong thái thi đấu đủng đỉnh thường thấy, nhưng chân chuyền sinh năm 1993 lại khiến cầu trường Puskas Arena phải reo hò tên mình bằng khả năng kiến tạo tuyệt vời.

Pogba chính là chủ nhân của đường chọc khe đẳng cấp, để Kylian Mbappe đối mặt thủ thành Rui Patricio ở khoảng thời gian đầu trận. Chưa dừng lại ở đó, anh còn góp công vào tình huống dẫn đến quả penalty cho đội nhà, đồng thời tung ra đường chuyền tinh tế giúp Karim Benzema hoàn tất cú đúp trong hiệp hai.

Pogba lên tiếng làm rõ tương lai tại Man Utd 57449
Pogba thi đấu bùng nổ trong màu áo ĐTQG.

Hiện Pogba đang cùng đồng đội luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 Euro 2021 vào rạng sáng ngày 29/6. Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, một chiến thắng sẽ là mục tiêu Les Bleus hướng đến trong trận đấu sắp tới.

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 2-2 Pháp: Ngày của penalty

HLV tuyển Pháp: 'Chúng tôi trao bàn thắng cho Bồ Đào Nha'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bồ Nha F Pháp Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT