Quảng cáo

HLV tuyển Pháp: 'Chúng tôi trao bàn thắng cho Bồ Đào Nha'

Thứ năm, 24/06/2021 09:59 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ sau khi ĐT Pháp của ông hòa với Bồ Đào Nha nhưng vẫn đứng đầu bảng F Euro 2021.

Pháp và Bồ Đào Nha đã trải một trận đấu kịch tính với 3 quả phạt đền. Đội bóng của HLV Didier Deschamps đã để Ronaldo chọc thủng lưới trước, nhưng cú đúp của Benzema cùng một quả penalty nữa của CR7 đã khiến hai đội chia điểm.

Chia sẻ với BeIN Sports, ông Deschamps cho rằng đội bóng của mình đã 'tặng quà' cho đối thủ: "Đây là một cuộc chiến và nó không hề dễ dàng. Chúng tôi đã trao hai bàn thắng cho Bồ Đào Nha từ những sai lầm".

Pháp vs Bồ Đào Nha, Euro 2021
ĐT Pháp của Deschamps đứng đầu bảng F. Ảnh: Getty

Nhà vô địch World Cup 2018 hướng tới giai đoạn knock-out đầy cam go ở Euro 2021: "Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng để đảm bảo tuyển Pháp đứng đầu bảng và đó là vị trí tốt nhất. Chúng tôi đánh giá cao những gì đã trải qua và bây giờ chúng tôi cần hồi phục để bắt đầu cuộc đua mới".

Kết thúc giai đoạn vòng bảng Euro 2021, Pháp đoạt ngôi nhất bảng với thành tích thắng Đức 1-0, hòa Hungary 1-1 và hòa Bồ Đào Nha 2-2. Họ ghi được 4 bàn và để thủng lưới 3 lần.

Tại vòng 1/8 Euro 2021, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ đụng độ Thụy Sĩ, đội đứng thứ 3 bảng A. Chỉ cần thi đấu đúng đẳng cấp, việc ĐT Pháp lọt vào vòng trong là điều được dự đoán trước.

Thăng hoa tại Euro, Benzema đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Bồ Đào Nha gặp ai ở vòng 1/8 Euro 2021?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan