Quảng cáo

Thăng hoa tại Euro, Benzema đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Thứ năm, 24/06/2021 04:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đã đập tan mọi lời chỉ trích với màn trình diễn thượng hạng trước ĐT Bồ Đào Nha.

Trong trận cầu tâm điểm của vòng bảng Euro 2021, Cristiano Ronaldo đã lập công giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Karim Benzema với một cú đúp siêu đẳng đã giúp cho Les Bleus có được một điểm để bảo toàn ngôi đầu bảng F.

Với hai pha lập công này, ngôi sao 33 tuổi đã chính thức vượt qua Zinedine Zidane để trở thành cầu thủ người Pháp nhiều tuổi nhất ghi hơn một bàn tại Euro và World Cup (33 tuổi, 186 ngày). Có thể nói, đây là lời khẳng định đanh thép của tiền đạo Real Madrid sau gần 6 năm vắng bóng ở ĐTQG.

bdn-9
Benzema rực sáng trước Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Vị trí nhất bảng giúp Gà trống Gô-loa tránh được việc gặp những đối thủ khó ở vòng 16 đội. Thầy trò Didier Deschamps sẽ chạm trán đội tuyển Thụy Sĩ vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 29/6 (giờ Việt Nam).

Nhánh đấu có sự góp mặt của Benzema cùng đồng đội được đánh giá là nhánh tử thần của Euro 2021. Bên cạnh Pháp, nhánh đấu này còn có sự góp mặt của Bỉ, Bồ Đào Nha, Italia và Tây Ban Nha.

Với phong độ thượng thừa của Karim Benzema, thuyền trưởng của tuyển Pháp càng có thêm lý do để tin tưởng anh. Trên hàng công của nhà đương kim vô địch World Cup, Kylian Mbappe là cái tên duy nhất chưa có được bàn thắng.

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Anh gặp đối thủ lớn

Ronaldo một tay đưa Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Euro 2021 Bồ Đào Nha vs Pháp Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT