Quảng cáo

Bồ Đào Nha gặp ai ở vòng 1/8 Euro 2021?

Thứ năm, 24/06/2021 04:20 AM (GMT+7)

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã có trận đấu cực kỳ cảm xúc trước tuyển Pháp để tiến vào vòng 16 đội.

Danh sách các đội vượt qua vòng bảng EURO 2021

Trên sân Puskas Arena, đội tuyển Bồ Đào Nha và Pháp đã tạo nên trận đấu hay nhất tại Euro 2021 kể từ khi giải đấu khởi tranh. Cristiano Ronaldo tiếp tục là ngôi sao sáng nhất bên phía Selecao châu Âu khi ghi 2 bàn thắng để giúp đội tuyển của anh giành được một điểm quý giá.

Với 4 điểm, nhà đương kim vô địch Euro xếp thứ 3 tại bảng F do có hiệu số đối đầu thua thiệt so với ĐT Đức. Với vị trí này, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ đối đầu đội tuyển Bỉ ở vòng 16 đội Euro 2021.

bdn-7
CR7 giúp Bồ Đào Nha cầm hòa tuyển Pháp. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ là một trong ba đội bóng có thành tích toàn thắng ở vòng bảng, bên cạnh Italia và Hà Lan. Với dàn siêu sao chất lượng, đội tuyển số một thế giới được đánh giá không hề kém cạnh so với Bồ Đào Nha.

Trận đấu kinh điển giữa Bỉ và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam). Hai đội tuyển rơi vào nhánh đấu có thể coi là tử thần với sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Italia, Pháp hay Tây Ban Nha.

Trong khi đó, đội tuyển Đức với vị trí nhì bảng F sẽ đụng độ đội tuyển Anh. Đội tuyển Pháp gặp đối thủ khá nhẹ ký là Thụy Sĩ.

Xác định các cặp đấu vòng 1/8 Euro 2021: BĐN đấu Bỉ, Anh đại chiến Đức

Danh sách các đội vượt qua vòng bảng EURO 2021

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan