Quảng cáo

Ronaldo và BĐN rơi vào nhánh 'tử thần' tại Euro 2021

Thứ năm, 24/06/2021 04:50 AM (GMT+7)

Sau khi vượt qua vòng bảng, đội tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục gặp thách thức cực lớn trên đường bảo vệ ngôi vương.

Sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với ĐT Pháp, Ronaldo cùng đồng đội đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội xếp thứ 3 bảng F. Với vị trí này, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ phải chạm trán với một ứng viên nặng ký cho ngôi vương - đội tuyển Bỉ.

Không chỉ phải đối đầu đội tuyển xếp hạng số 1 thế giới, Bồ Đào Nha còn nằm ở nhánh đấu được xem là "tử thần" của kỳ Euro 2021. Nếu đánh bại Quỷ đỏ, Selecao châu Âu rất có thể sẽ phải chạm trán Italia tại tứ kết.

nhanh
Bồ Đào Nha rơi vào nhánh cực khó tại Euro 2021. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, nhánh đấu này còn có sự xuất hiện của đương kim vô địch World Cup Pháp và gã khổng lồ Tây Ban Nha. Như vậy, trận chung kết trong mơ giữa Bồ Đào Nha và Pháp chắc chắn sẽ không thể xảy ra.

Ở nhánh đấu còn lại, chỉ có ba ông lớn xuất hiện là Đức, Anh và Hà Lan. Còn lại đều là những đội tuyển không được đánh giá quá cao là Thụy Điển, Ukraina, Cộng hòa Séc, Xứ Wales và Đan Mạch.

Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có khoảng 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận quyết chiến với Bỉ vào rạng sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam). So với đối thủ của mình, Quỷ đỏ được nghỉ nhiều hơn tới 2 ngày.

Thăng hoa tại Euro, Benzema đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Anh gặp đối thủ lớn

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan