DarkZero Esports mua lại đội tuyển Valorant Kooky Koalas

Thứ sáu, 25/06/2021 11:46 AM (GMT+7)
A A+

DarkZero Esports đang tiến gần hơn đến mục tiêu thống trị Valorant Bắc Mỹ thông qua thương vụ này.

Kooky Koalas đã trở thành đội duy nhất không có tên tuổi vượt qua vòng loại của Valorant Championship Tour in 2021. Với tham vọng thống trị Valorant Bắc Mỹ, DarkZero đã ngay lập tức mua lại đội tuyển này và sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Valorant Championship Tour (VCT) vào tuần sau.

Zachary Matula, Giám đốc điều hành DarkZero phát biểu về thương vụ mua lại: "Chúng tôi đã dành vài năm qua để xây dựng mô hình cho tổ chức của mình và đây là một cơ hội rất thú vị để DarkZero mở rộng sang một bối cảnh mới. Riot đã hỗ trợ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại và với sự lớn mạnh của hệ sinh thái đó, chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ phản ánh điều đó trong Valorant. Kooky Koalas đã cho thấy họ có thể cạnh tranh với những người giỏi nhất trên thế giới và chúng tôi mong muốn được thấy những gì họ có thể làm với sự hỗ trợ của chương trình của chúng tôi". 

Collins, đội trưởng đội DarkZero Valorant nói thêm: “Được chọn làm một đội là một cảm giác tuyệt vời. Tôi biết rằng cơ hội này không phải là cơ hội mà nhiều đội có thể nhận được. Một tổ chức tầm cỡ như DarkZero đã giúp chúng tôi hiện thực hóa điều đó.

“Từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã hoàn toàn được chăm sóc về mọi mặt, sự hỗ trợ mà họ mang đến thật đáng kinh ngạc. Với DarkZero phía sau, chúng tôi thực sự có lợi thế và chúng tôi nóng lòng muốn cho người hâm mộ thấy những gì chúng tôi có thể làm được".

DarkZero đang có những bước tiến vượt bậc trong suốt thời gian vừa qua. Gaming house mới của tổ chức này tại Las Vegas cũng đã chính thức đưa vào hoạt động. Với những tuyển thủ tài năng mà mình đang sở hữu, DarkZero Esports chắc chắn sẽ là một cái tên đáng chú ý tại Valorant Championship Tour (VCT).

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Valorant Championship Tour VCT DarkZero Esports Kooky Koalas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT