Genshin Impact: Hướng dẫn cách chơi sự kiện 'Truyền Thuyết Thanh Kiếm Lãng Du'

Thứ sáu, 25/06/2021 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện "Truyền Thuyết Thanh Kiếm Lãng Du" của Genshin Impact sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 25/6 với rất nhiều phần thưởng giá trị.

Thời Gian Sự Kiện

10h00 ngày 25/06/2021 - 03h59 ngày 08/07/2021 (Thời gian của máy chủ)

Điều Kiện Tham Gia

Hạng Mạo Hiểm lớn hơn hoặc bằng 20

Hướng Dẫn Cách Chơi Sự Kiện Truyền Thuyết Thanh Kiếm Lãng Du

Từ ngày đầu tiên mở sự kiện, mỗi ngày đều sẽ mở một thử thách mới, tất cả ải sẽ được mở sau 7 ngày. Nhà Lữ Hành có thể chọn khiêu chiến cá nhân hoặc nhiều người chơi khi tiến hành khiêu chiến.

Khi dùng các nhân vật chỉ định để khiêu chiến, sẽ tăng sát thương gây ra. Mỗi loại khiêu chiến sẽ có nhân vật buff khác nhau. Nhân vật giới hạn Lá Đỏ Đuổi Sóng - Kaedehara Kazuha (Phong) có thể nhận trong cầu nguyện Lá Rụng Theo Gió, vui lòng theo dõi thông báo tiếp theo để biết chi tiết thời gian mở cầu nguyện.

Hiệu quả chiến đấu đặc biệt - "Kỹ Thuật"

Trước khi bắt đầu khiêu chiến, có thể chọn độ khó và hiệu quả chiến đấu đặc biệt bổ sung - "Kỹ Thuật". Dựa vào "Kỹ Thuật" đã chọn và độ khó khiêu chiến, hoàn thành khiêu chiến sẽ nhận điểm tương ứng. Lần đầu vượt ải có thể nhận thưởng Nguyên Thạch. 

Điểm và Thưởng

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể nhiều lần khiêu chiến cùng một ải để đạt số điểm cao nhất. Điểm khiêu chiến tích lũy là số điểm tổng cao nhất của tất cả các ải khi khiêu chiến, khi điểm khiêu chiến tích lũy đạt mốc chỉ định sẽ nhận danh thiếp giới hạn "Lễ Hội – Đấu Kịch".

Sau khi sự kiện kết thúc, Nhà Lữ Hành sẽ không thể nhận điểm thưởng của "Truyền Thuyết Thanh Kiếm Lãng Du" trong Genshin Impact nữa.

Thưởng Sự Kiện

"Truyền Thuyết Thanh Kiếm Lãng Du" sẽ đem về cho Nhà Lữ Hành rất nhiều những phần thưởng giá trị bao gồm: Nguyên Thạch, Danh thiếp giới hạn "Lễ Hội – Đấu Kịch", Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Thiên Phú, Mora và Ma Khoáng Tinh Đúc.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Truyền Thuyết Thanh Kiếm Lãng Du
Xem thêm
TIN NỔI BẬT