LPL mùa hè 2021: EDward Gaming hủy diệt Suning, tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại

Thứ sáu, 25/06/2021 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thuật "win lane win game" của SN tỏ ra không hiệu quả trước EDG, SofM và đồng đội tiếp tục nhận về một trận thua 2-0 đầy cay đắng.

Trong tuần thi đấu thứ 3, đội tuyển LMHT Suning đã không thể làm nên điều kỳ tích khi tiếp tục gục ngã trước một EDward Gaming đang có phong độ rất cao.

Game 1

SN là đội vươn lên dẫn trước đầu game nhờ những pha gank cực kỳ hiệu quả của Rumble trong tay SofM, tỷ lệ tham gia hạ gục trong giai đoạn đi đường của thần rừng Việt Nam lên tới 100%. 

Tuy nhiên, EDG là đội đã làm tốt hơn trong giao tranh tổng khi liên tục có những tình huống phản công tốt đem về những điểm hạ gục quan trọng. Càng về những giai đoạn sau của trận đấu, đội hình của EDG càng tỏ ra vượt trội hơn khi có một dàn tanker chất lượng với sức mạnh thăng tiến đồng đều, giúp họ áp đảo và chiến thắng SN với tỷ số sát sao 14-13.

Game 2

Ở ván thi đấu thứ hai, SN chủ động chọn những vị tướng mạnh trong giai đoạn đi đường hòng đè nén và đem về lợi thế đầu game, qua đó cố gắng dứt điểm trận đấu nhờ sự chênh lệch về lượng tiền.

Tuy nhiên, kế hoạch của họ đã phá sản hoàn toàn khi EDG tỏ ra cực kỳ bản lĩnh trong giai đoạn đi đường đồng thời phối hợp với nhau cực tốt ở những pha giao tranh tổng. Lợi thế về đội hình khiến EDG dễ dàng đè bẹp và nghiền nát SN, ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
edg sn sofm lpl lmht tin giải đấu tin lmht lol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT