Genshin Impact: Những điều cần biết về Ấm Trần Ca (Phần 2)

Thứ năm, 29/04/2021 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Ở phần 2 này, hãy cùng tìm hiểu về Cấp Tín Nhiệm trong hệ thống Ấm Trần Ca của Genshin Impact.

Cấp Tín Nhiệm

Cấp Tín Nhiệm là một phần rất quan trọng trong hệ thống Ấm Trần Ca đó, chắc hẳn là các Nhà Lữ Hành đều rất muốn nhanh chóng nhận được phần thưởng hấp dẫn trong Cấp Tín Nhiệm nhỉ, trong kỳ này xin được giới thiệu cho các bạn một số thông tin liên quan đến Cấp Tín Nhiệm nhé!

Cách Tăng Cấp Tín Nhiệm

Sau khi chế tạo và nhận món đồ trang trí đầu tiên, sẽ nhận được Độ Tín Nhiệm (Chỉ những món Đồ Trang Trí chế tạo lần đầu mới có thể nhận Độ Tín Nhiệm nha), tích luỹ Độ Tín Nhiệm để tăng Cấp Tín Nhiệm.

Để tăng Cấp Tín Nhiệm thì cần phải thu thập thật nhiều Bản Vẽ và Chế Tạo Đồ Trang Trí nhé!

Thưởng Cấp Tín Nhiệm

Sau khi tăng Cấp Tín Nhiệm, Nhà Lữ Hành có thể nhận Bản Vẽ Đồ Trang Trí, Nguyên Thạch và các phần thưởng khác. Ngoài ra, còn có thể mở khoá một số tính năng mới.

Tăng số lượng hình thái Động Tiên có thể chọn

Tăng giới hạn lưu trữ Tiền Động Tiên

Mở khoá khu vực ngoài trời

Tăng giới hạn ô chế tạo

Tăng chủng loại hàng mà Tiên Ấm Chu Du mang theo

Thay đổi hình tượng Tiên Ấm

Tiên Ấm Tubby là quản gia của tất cả hình thái Động Tiên, trong Động tiên mới được mở khoá, Nhà Lữ Hành sẽ không cần tích luỹ lại Độ Tín Nhiệm.

Sau khi mở khoá hình thái Động Tiên và khu vực ngoài trời, Nhà Lữ Hành sẽ có không gian hoàn toàn mới để đặt Đồ Trang Trí.

Nếu Nhà Lữ Hành mở khoá nhiều hình thái Động Tiên, khi bạn bè ghé thăm, sẽ đến hình thái Động Tiên mà Nhà Lữ Hành đang sử dụng. Nếu trong Ấm Trần Ca vẫn đang có khách ghé thăm, chủ nhân Động Tiên sẽ không thể đổi sang sử dụng hình thái Động Tiên khác.

Genshin Impact: Những điều cần biết về Ấm Trần Ca (Phần 1)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Ấm Trần Ca bản cập nhật 1.5 bản cập nhật 1.5 genshin Thao tác cơ bản trong Ấm Trần Ca ấm trần ca genshin impact
Xem thêm
TIN NỔI BẬT