Quảng cáo

Genshin Impact: Những điều cần biết về Ấm Trần Ca (Phần 1)

Thứ năm, 29/04/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Hệ thống Ấm Trần Ca đã có mặt trong Genshin Impact. Trong phần 1, chúng ta sẽ tìm hiểu về những thao tác cơ bản của hệ thống mới này.

Bản cập nhật 1.5 của Genshin Impact đã mang đến rất nhiều những nội dung mới như nhân vật, sự kiện... Bên cạnh đó, tựa game này cũng chào đón sự xuất hiện của hệ thống Ấm Trần Ca. Trong phần một này, hãy cùng tìm hiểu về những thao tác cơ bản cần biết của Ấm Trần Ca.

Cách Vào/Thoát Ấm Trần Ca

Để vào Ấm Trần Ca, trước tiên bạn cần vào giao diện Túi - Đạo cụ nhỏ để đặt Ấm Trần Ca. Sau khi đặt, nhấn "Đi vào Ấm Trần Ca" là có thể vào khoảng trời riêng của mình rồi. Sau khi vào Ấm sẽ vào chế độ nhiều người chơi. (Lưu ý: Bạn bè trong Ấm Trần Ca sẽ không thể nhận được lời mời tổ đội Bí Cảnh nhé!)

Nhà Lữ Hành muốn thoát khỏi Ấm Trần Ca cũng có thể đặt và thoát Ấm Trần Ca tại giao diện Túi - Đạo cụ nhỏ.

Ngoài ra, mở giao diện bản đồ lớn, nhấn góc dưới bên phải đổi sang bản đồ đại lục Teyvat, nhấn điểm dịch chuyển hoặc Thần Tượng bất kỳ cũng có thể thoát khỏi Ấm Trần Ca.

Nếu thoát khỏi Ấm Trần Ca của bạn bè, Nhà Lữ Hành sẽ quay trở về đại lục Teyvat của mình.

Sau khi vào Ấm Trần Ca, nhấn icon Trang Trí ở góc trên bên phải để tiến hành trang trí cho Động Tiên của mình nhé!

Cách Vào Ấm Trần Ca Của Bạn Bè

Nhà Lữ Hành có thể ghé thăm Ấm Trần Ca của bạn bè thuộc bất kỳ Cấp Thế Giới nào. Nhấn ảnh đại diện của bạn bè để xin ghé thăm Ấm Trần Ca, muốn ghé thăm Ấm Trần Ca của người khác cần trở thành bạn bè với họ trước nhé!

Tại giao diện bản đồ, Nhà Lữ Hành có thể nhấn mở thiết lập quyền hạn Ấm Trần Ca.

Nếu bạn bè có Đồ Trang Trí đang chế tạo, tương tác với Tiên Ấm trong Ấm Trần Ca của bạn bè để hỗ trợ tăng tốc chế tạo Đồ Trang Trí, hỗ trợ chế tạo sẽ giúp bạn bè giảm thời gian chế đạo Đồ Trang Trí. Nhà Lữ Hành có thể hỗ trợ nhiều bạn bè mỗi ngày, nhưng cùng một người chỉ có thể hỗ trợ 1 lần.

Ngoài sự hỗ trợ từ khách ghé thăm, Nhà Lữ Hành cũng có thể sử dụng Bình Tiên Tốc để nhận ngay Đồ Trang Trí đang chế tạo. Bình Tiên Tốc có thể đổi ở chỗ Động Tiên Bách Bảo.

Cách Thu Thập Gỗ

Đã thêm tính năng chế tạo vào hệ thống Ấm Trần ca, gỗ là một trong những nguyên liệu quan trọng để chế tạo Đồ Trang Trí. Nhà Lữ Hành chém vào cây cối trên đại lục Teyvat sẽ nhận được lượng gỗ nhất định, số gỗ này sẽ tự động chuyển vào Túi, không cần nhặt.

Cách Đổi Thuốc Nhuộm

Khi định chế tạo thuốc nhuộm, Paimon phát hiện Quả Nhật Lạc dùng để chế tạo thuốc nhuộm màu đỏ đã bị ăn hết rồi. Đang chuẩn bị đi hái, thì Paimon nghe nói nguyên liệu chế tạo thuốc nhuộm có thể thay đổi, nguyên liệu để làm thuốc nhuộm màu đỏ có thể đổi từ Quả Nhật Lạc thành Cà Rốt chất đầy trong kho. Phát hiện này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian thu thập, vì vậy Paimon quyết định phải chia sẻ ngay với Nhà Lữ Hành!

Genshin Impact: Những điều cần biết về Ấm Trần Ca (Phần 2)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Ấm Trần Ca bản cập nhật 1.5 bản cập nhật 1.5 genshin Thao tác cơ bản trong Ấm Trần Ca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT