Genshin Impact: Hướng dẫn cách chơi 'Lời Mời Của Hoa Gió'

Thứ năm, 18/03/2021 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản cập nhật 1.4 của Genshin Impact đã mang đến một sự kiện mới mang tên "Lời Mời Của Hoa Gió". Cùng tìm hiểu cách chơi và mang về những phần quà giá trị như Nguyên Thạch, Sách Kinh Nghiệm...

Sự kiện Lời Mời Của Hoa Gió sắp bắt đầu trong Genshin Impact. Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể hoàn thành khiêu chiến liên quan đến "Lễ Hội Hoa Gió", nhận 2 loại vé thưởng là "Vé Dạo Chơi Lễ Hội" và "Vé Trợ Giúp Kỳ Thú". Sử dụng vé thưởng để đổi vũ khí đặc biệt "Cung - Bài Ca Hoa Gió" trong cửa hàng sự kiện, đạo cụ chuyên dụng của Bài Ca Hoa Gió - "Ngọn gió nhìn thấy được", Vương Miện Trí Thức và thưởng khác.

Các nhiệm vụ hoạt động tương ứng cũng đã được thêm vào "Nhật Ký Hành Trình Hoa Gió", sau khi hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

〓Điều Kiện Tham Gia Lời Mời Của Hoa Gió〓

Hạng Mạo Hiểm ≥20

Và hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần: Mở Đầu - Màn III - Bài Ca Về Rồng Và Tự Do

〓Thời Gian Sự Kiện〓

Thời gian mở cách chơi: 2021/03/19 10:00 - 2021/04/05 03:59 (Thời gian của máy chủ)

Thời gian mở Cửa Hàng Sự Kiện: 2021/03/19 10:00 - 2021/04/12 03:59 (Thời gian của máy chủ)

〓Giới Thiệu Sự Kiện〓

Sự kiện Lời Mời Của Hoa Gió chia làm 3 phần: Truyền Thuyết Lễ Hội, Khiêu Chiến Lễ Hội, Khu Vườn Kỳ Thú, chi tiết mời xem phần dưới đây nhé!

ㆍTruyền Thuyết Lễ Hội

Truyền Thuyết Lễ Hội chia làm 4 màn. Trong mỗi màn sẽ lần lượt mở nhiệm vụ cốt truyện và nhiệm vụ uỷ thác của cư dân, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tương ứng có thể nhận Nguyên Thạch, nguyên liệu EXP nhân vật, Mora và thưởng khác.

ㆍKhiêu Chiến Lễ Hội

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể tham gia 3 Khiêu Chiến Lễ Hội: Bách Phát Bách Trúng, Muôn Hoa Trong Gió, Bài Ca Của Gió. Hoàn thành khiêu chiến tương ứng có thể nhận Vé Dạo Chơi Lễ Hội và quà từ nhân vật.

Vé Dạo Chơi Lễ Hội có thể dùng để đổi đạo cụ "Bong Bóng Kỉ Niệm Lễ Hội Hoa Gió", "Cung Đàn Của Gió", nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú và thưởng khác trong cửa hàng sự kiện,

Tại trang Khiêu Chiến Lễ Hội chọn mục muốn tham gia.

Theo tiến trình của sự kiện, Khiêu Chiến Lễ Hội mới sẽ lần lượt được mở.

Dựa theo hướng dẫn để tham gia và hoàn thành khiêu chiến. Mỗi lần hoàn thành khiêu chiến đều sẽ nhận số điểm tương ứng.

Khi thành tích khiêu chiến vượt quá số điểm nhất định, có thể nhận thêm quà từ nhân vật tương ứng nhé!

Nhắc nhở: Chỉ khi bạn hoàn thành Khiêu Chiến Lễ Hội ở chế độ chơi đơn mới có thể nhận quà nhé.

Tiếp theo xin được giới thiệu với mọi người một chút về nội dung của 3 loại Khiêu Chiến:

ㆍBách Phát Bách Trúng

Trong Lễ Hội Hoa Gió, Nhà Lữ Hành có thể dựa vào hướng dẫn ở giao diện sự kiện, tìm kiếm biển quảng cáo lễ hội của Bách Phát Bách Trúng.

Nhà Lữ Hành phải bắn trúng bong bóng liên tục để nhận điểm. Khi hết thời gian, khiêu chiến kết thúc và kết toán tích điểm lần này.

Bong bóng khác nhau có hiệu quả khác nhau. Nhà Lữ Hành muốn nhận điểm cao cần chọn mục tiêu để bắn thích hợp.

Liên tục bắn vỡ bong bóng trong thời gian ngắn sẽ tích lũy COMBO và tăng số điểm nhận được trong thời gian COMBO. Bắn trúng "Bóng Tim Vỡ" sẽ kết thúc COMBO.

Nhắc nhở: Trong loại khiêu chiến này, chỉ có tấn công thường và trọng kích có thể đánh vỡ bong bóng (Nhắm bắn chính xác được xem là trọng kích). Đề xuất Nhà Lữ Hành mời bạn bè có sở trường sử dụng Cung để khiêu chiến nhé!

ㆍMuôn Hoa Trong Gió

Trong Lễ Hội Hoa Gió, Nhà Lữ Hành có thể dựa vào hướng dẫn ở giao diện sự kiện, tìm kiếm biển quảng cáo lễ hội của Muôn Hoa Trong Gió.

Nhà Lữ Hành cần nhảy xuống từ Đài Cao, và thu thập Cầu Hoa trôi nổi trong không trung. Cầu Hoa khác nhau sẽ nhận điểm số khác nhau. Ngoài ra, khi kết thúc khiêu chiến, thời gian còn lại có thể chuyển thành điểm số, mỗi 1 giây sẽ nhận thêm 10 điểm.

Nhà Lữ Hành cần nhảy xuống từ Đài Cao, và thu thập Cầu Hoa trôi nổi trong không trung. Cầu Hoa khác nhau sẽ nhận điểm số khác nhau. Ngoài ra, khi kết thúc khiêu chiến, thời gian còn lại có thể chuyển thành điểm số, mỗi 1 giây sẽ nhận thêm 10 điểm.

Nhà Lữ Hành muốn nhận điểm cao cần đưa ra phán đoán hợp lý...

ㆍBài Ca Của Gió

Nhà Lữ Hành có thể thử thách kỹ năng biểu diễn của mình bằng cách khiêu chiến "Bài Ca Của Gió"

Nhà Lữ Hành có thể mở khiêu chiến tại giao diện sự kiện Bài Ca Của Gió.

Sau khi bắt đầu khiêu chiến, Nhà Lữ Hành cần theo nhịp điệu âm nhạc và nhắc nhở của vòng tròn tiết tấu ngày càng thu hẹp, nhắm chuẩn thời gian nhấn phím tương ứng.

Diễn tấu chính xác liên tục có thể tích lũy COMBO. Khi COMBO đạt đến điểm nhất định, diễn tấu chính xác sẽ nhận được nhiều điểm hơn. Diễn tấu sai thì sẽ xoá COMBO.

ㆍKhu Vườn Kỳ Thú

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể dựa theo chỉ dẫn trên bản đồ để đến cổng vào Khu Vườn Kỳ Thú mở khiêu chiến. Nhà Lữ Hành có thể ghép cặp khiêu chiến hoặc khiêu chiến đơn.

Sau khi mở khiêu chiến, Nhà Lữ Hành cần hoàn thành 3 vòng Khiêu Chiến Kỳ Thú và 1 vòng Thử Thách Kỳ Thú.

Ngoài ra, hoàn thành nhiệm vụ thuộc Chinh Phục Kỳ Thú còn có thể nhận Nguyên Thạch, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú, Mora và thưởng khác. Nhà Lữ Hành có thể xem chi tiết nhiệm vụ Chinh Phục Kỳ Thú tại giao diện sự kiện.

Theo tiến trình của sự kiện, mỗi màn đều sẽ mở Chinh Phục Kỳ Thú khác nhau, đồng thời Thử Thách Kỳ Thú cũng sẽ thay đổi. Thử Thách Kỳ Thú đã từng mở sẽ không xuất hiện lại.

Nhắc nhở: Nếu khiêu chiến thất bại hoặc thoát khỏi khu vườn giữa chừng, Nhà Lữ Hành sẽ không thể nhận Vé Trợ Giúp, cũng không thể hoàn thành nhiệm vụ trong Chinh Phục Kỳ Thú. Ngoài ra, khi Chinh Phục Kỳ Thú chưa mở, sẽ không ghi lại tiến độ hoàn thành nhiệm vụ.

〓Thưởng Sự Kiện〓

Nhà Lữ Hành có thể sử dụng Vé Dạo Chơi Lễ Hội và Vé Trợ Giúp Kỳ Thú để đổi thưởng trong cửa hàng sự kiện.

〓Lưu Ý〓

Trong thời gian mở, cường hoá Cung - Bài Ca Hoa Gió sẽ được tăng EXP Vũ Khí.

Tham gia sự kiện không cần tiêu hao Nhựa Nguyên Chất

Trong Truyền Thuyết Lễ Hội, chỉ khi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện màn trước theo thứ tự, mới có thể mở khoá nhiệm vụ cốt truyện màn tiếp theo nhé.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Lời Mời Của Hoa Gió Hướng dẫn cách chơi Lời Mời Của Hoa Gió
Xem thêm
TIN NỔI BẬT