Mable vs GameHome Esports: Thử thách thực sự cho Bé Chanh và đồng đội

Thứ năm, 18/03/2021 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Quần Hùng Tranh Bá - Mable vs GameHome Esports. Bé Chanh và GameHome sẽ vấp phải một thử thách thực sự trên con đường chinh phục chức vô địch.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Tham dự Quần Hùng Tranh Bá với tư cách là nhà đương kim vô địch của Chiến Đoàn Vinh Quang, Mable đã cho thấy sự chênh lệch về mặt đẳng cấp với các đối thủ của mình. Nằm trong một bảng đấu được đánh giá là không quá khó, Mable đã dễ dàng hạ gục tất cả các đối thủ và giành vị trí nhất bảng.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng Mable vẫn chưa để lộ sức mạnh thật sự khi mà họ đã không tốn bất kỳ một giọt mồ hôi nào trong chuỗi trận toàn thắng vừa qua.

GameHome Esports cũng ở trong một hoàn cảnh khá giống với Mable khi Bé Chanh và đồng đội nằm trong một bảng đấu cực kỳ dễ thở. Đội tuyển này đánh nhàn nhã ở hai trận đấu đầu tiên của vòng bảng và thậm chí là để cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu giành được một trận thắng miễn phí.

Điều này khiến cho người hâm mộ cũng đặt ra những nghi vấn xoay quanh sức mạnh thực sự của GamHome trong thời gian vừa qua. Với vị trí nhì bảng, GameHome Esports rơi vào nhánh đấu có sự góp mặt của Mable và đây là thử thách lớn nhất của họ từ đầu giải đấu đến giờ.

Trận đấu tối nay sẽ buộc hai đội tuyển phải sử dụng hết tất cả "bài vở" nếu muốn tiếp tục chinh phục chức vô địch của Quần Hùng Tranh Bá. Cùng đón xem cuộc đối đầu giữa GameHome Esports và Mable vào lúc 20h15 ngày 18/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Dự đoán: Mable 2-1 GameHome Esports 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Mable GameHome GameHome vs Mable
Xem thêm
TIN NỔI BẬT