Quảng cáo

Genshin Impact: Tìm hiểu về hệ thống 'Ấm Trần Ca' trong phiên bản 1.5

Thứ năm, 22/04/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong phiên bản 1.5 sắp được cập nhật, Genshin Impact sẽ cho ra mắt hệ thống "Ấm Trần Ca" với rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Hệ thống "Âm Trần Ca" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những Nhà Lữ Hành trên toàn thế giới. Là chủ nhân của Động Tiên, Nhà Lữ Hành có thể dùng nhiều cách để thay đổi môi trường Động Tiên theo sở thích của mình. 

Ấm Trần Ca

Điều kiện nhận Ấm Trần Ca

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới "Ấm Cẩm Thạch" có thể nhận đạo cụ nhỏ "Ấm Trần Ca".

Điều kiện mở nhiệm vụ Ấm Cẩm Thạch:

Hạng mạo hiểm35

Hoàn thành nhiệm vụ ma thần: Chương I - Màn III "Ngôi Sao Đang Đến"

[Đi vào Ấm Trần Ca]

Nhà Lữ Hành có thể dùng và triệu hồi Ấm Trần Ca trong "Túi" - "Đạo cụ Nhỏ", tương tác để vào trong Ấm Trần Ca.

[Thoát Ấm Trần Ca]

Khi Nhà Lữ Hành đang ở trong ấm, có thể dùng và triệu hồi "Ấm Trần Ca", để rời khỏi Ấm Trần Ca sau khi tương tác.

Nhà Lữ Hành cũng có thể mở giao diện bản đồ, tại góc dưới bên phải, chuyển sang bản đồ Teyvat và sử dụng điểm dịch chuyển hoặc Thất Thiên Thần Tượng để trực tiếp thoát khỏi "Ấm Trần Ca".

Động Tiên

Lần đầu tiên Nhà Lữ Hành tiến vào Ấm Trần Ca, có thể chọn 1 trong số 3 hình thái Động Tiên mà mình thích, đồng thời chế tạo và đặt đồ trang trí trong Động Tiên, thay đổi môi trường Động Tiên theo sở thích của mình.

Cùng với việc tăng cấp tín nhiệm của "Tiên Ấm", sẽ có thể mở khoá khu vực khác trong Động Tiên và hai hình thái khác của Động Tiên.

Sau khi mở khoá Động Tiên mới, Nhà Lữ Hành có thể thay đổi và trang trí Động Tiên khác. Lần tới, mình sẽ giới thiệu chi tiết hơn về việc chế tạo đồ trang trí cho Nhà Lữ Hành nhé.

Đồ Trang Trí

Trong Động Tiên, Nhà Lữ Hành có thể sắp đặt nhiều đồ trang trí khác nhau như nhà cửa, địa hình, nội thất, thực - động vật... trong và ngoài nhà tuỳ theo sở thích của mình.

Cách nhận Bản Vẽ Đồ Trang Trí

Bằng cách tăng cấp tín nhiệm Động Tiên, hoàn thành Động Tiên Bảo Giám, tham gia sự kiện đều có thể nhận Bản Vẽ Đồ Trang Trí. Ngoài ra, Nhà Lữ Hành cũng có thể đổi Bản Vẽ Đồ Trang Trí tại Động Tiên Bách Bảo hoặc chỗ Tiên Ấm Chu Du.

Cách chế tạo Đồ Trang Trí

Sau khi Nhà Lữ Hành nhận được và học xong Bản Vẽ Đồ Trang Trí, có thể tương tác với Tiên Ấm để tiến hành chế tạo đồ trang trí. Nhà Lữ Hành có thể đốn cây, thu thập khoáng sản hoặc thực vật, chế tạo vải vóc hoặc thuốc nhuộm ở chỗ Tiên Ấm để nhận nguyên liệu chế tạo nội thất.

Cấp tín nhiệm

Sau lần đầu tiên chế tạo và nhận đồ trang trí, sẽ nhận Độ Tín Nhiệm , tích luỹ Độ Tín Nhiệm để tăng Cấp Tín Nhiệm. Khi Cấp Tín Nhiệm tăng, Nhà Lữ Hành có thể mở khoá thêm tính năng mới của Ấm Trần Ca hoặc nhận phần thưởng dạng khác.

Cách đặt Đồ Trang Trí

Sau khi chế tạo xong Đồ Trang Trí, Nhà Lữ Hành nhấn icon Đồ Trang Trí ở góc trên bên phải để vào giao diện Trang Trí. Tại giao diện này, Nhà Lữ Hành có thể sắp đặt các đồ trang trí mà mình chế tạo.

Tiên Ấm

Trong "Ấm Trần Ca", có thể tìm hiểu và thực hiện mọi việc trong Ấm ở chỗ Tiên Ấm.

Tiền Động Tiên

Trong Động Tiên sẽ thu thập một loại tiền tên là Tiền Động Tiên, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng Tiền Động Tiên để đổi vật phẩm mà mình muốn ở chỗ Tiên Ấm.

Nói chuyện với Tiên Ấm để mở Bình Tài Động Tiên. Tiền Động Tiên thu thập được sẽ cất giữ trong Bình Tài Động Tiên.

Bình Tài Động Tiên có giới hạn dự trữ, vì vậy Nhà Lữ Hành hãy thường xuyên thu thập tiền nhé!

Động Tiên Bách Bảo

Nói chuyện với Tiên Ấm có thể mở Động Tiên Bách Bảo.

Tại Động Tiên Bách Bảo, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng Tiền Động Tiên để đổi Bảo Vật Động Tiên, Đồ Trang Trí và Bản Vẽ Đồ Trang Trí. Cấp Tín Nhiệm tăng lên thì vật phẩm Động Tiên Bách Bảo có thể đổi cũng tăng lên.

Tiên Lực Động Tiên

Khi Nhà Lữ Hành đặt thêm các loại Đồ Trang Trí, Tiên Lực Động Tiên cũng sẽ dần tăng theo. Sau khi tăng Cấp Tiên Lực và Cấp Tín Nhiệm, tốc độ thu thập tiền và giới hạn dự trữ tiền cũng sẽ tăng lên.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Ấm Trần Ca bản cập nhật 1.5 bản cập nhật 1.5 genshin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo