Quảng cáo

Ronaldo cử người đại diện đàm phán với đội bóng mới

Thứ năm, 24/06/2021 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu cò Jorge Mendes đã lên máy bay để chuẩn bị đàm phán về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo Corriere dello Sport, người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes sẽ bay tới Italia trong ít ngày tới để đàm phán với Juventus về việc chấm dứt hợp đồng. Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã đi đến quyết định ra đi sau 3 mùa giải chơi bóng tại Serie A.

Trong khi đó, nguồn tin từ tờ Marca khẳng định Paris Saint-Germain chính là điểm đến tiếp theo của tiền đạo 36 tuổi. Bên cạnh nền tảng tài chính vững mạnh, đội bóng Pháp sẽ tạo điều kiện tối đa để CR7 tỏa sáng và hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League của chính PSG.

ro-psg-2
CR7 quyết định chuyển đến PSG. Ảnh: Getty

Mới đây, Jorge Mendes cũng đã bay tới Pháp để thảo luận về khả năng Cristiano Ronaldo chuyển đến sân Parc des Princes ở mùa giải tới. Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào và Mendes muốn giải quyết mọi chuyện càng sớm càng tốt.

Bên cạnh nhà đương kim Á quân Ligue 1, Manchester United cũng là một lựa chọn khả dĩ dành cho siêu sao người Bồ. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn sẵn sàng sử dụng Paul Pogba để đổi lấy cái gật đầu của Juventus.

Cristiano Ronaldo vừa có màn trình diễn chói sáng tại Euro 2021 để giúp ĐT Bồ Đào Nha vượt qua vòng đấu bảng. Đối thủ tiếp theo của Selecao châu Âu là Bỉ - đội tuyển xếp hạng số một thế giới ở thời điểm hiện tại.

HLV tuyển Pháp: 'Chúng tôi trao bàn thắng cho Bồ Đào Nha'

Bồ Đào Nha gặp ai ở vòng 1/8 Euro 2021?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Euro 2021 Ronaldo đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT