Quảng cáo

Chuyên gia thế giới: 'Ronaldo không có đồng đội!'

Thứ năm, 24/06/2021 05:05 AM (GMT+7)

Ronaldo nhận được "mưa lời khen" từ các chuyên gia, cựu cầu thủ bóng đá trên khắp thế giới sau khi lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".

Cristiano Ronaldo thực sự đã là một cỗ máy tạo nên những kỷ lục từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, kỷ lục mới nhất của siêu sao người Bồ sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của chàng cầu thủ điển trai này. 

Cristiano Ronaldo đã ghi hai bàn vào lưới ĐT Pháp ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 24/6. Qua đó, anh đã chính thức trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở sân chơi ĐTQG.

Ronaldo đã có cho mình 109 bàn thắng quốc tế trong sự nghiệp, vượt qua cựu tiền đạo người Iran - Ali Daei. Anh truyền cảm hứng cho rất nhiều phản ứng trên mạng xã hội - trong đó có cả Daei.

"Ronaldo lại thực hiện thành công một quả phạt đền. Bàn thắng quốc tế thứ 109 của anh ấy. Anh ấy đã cân bằng kỷ lục mọi thời đại của Ali Daei. Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng cho đất nước của mình hơn bất kỳ chuyên gia nào trong studio của chúng tôi (Lampard, Ferdinand, Shearer)", huyền thoại Gary Lineker chia sẻ.

"Ronaldo đã vô địch giải đấu ở Anh, Tây Ban Nha và Ý, 5 Cúp châu Âu, Euro và ở tuổi 36, hiện là Vua phá lưới tại Euro 2020. Tuy vậy, Ronaldo không có đồng đội!", cây viết của tờ Manchester Evening News - Samuel Luckhurs bình luận.

1000-4-jpeg-1140-1599605521
Ronaldo đã có 109 bàn thắng quốc tế trong sự nghiệp của mình.

Trận hòa kịch tính trước Pháp giúp tuyển Bồ Đào Nha đứng thứ 3 bảng F khi có cùng 4 điểm với Đức (hòa Hungary 2-2 ở trận cùng giờ) nhưng thua về đối đầu. Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội cùng có vé vào vòng 1/8 nhờ nằm trong nhóm 4/6 đội đứng hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Tuyển Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Bỉ ở vòng 1/8 diễn ra lúc 2 giờ ngày 28.6 (giờ VN) tại Sevilla, Tây Ban Nha. Trong khi đó, với 5 điểm, tuyển Pháp đứng đầu bảng F và sẽ gặp Thuỵ Sĩ ở vòng 1/8 diễn ra lúc 2 giờ ngày 29.6 (giờ VN) tại Romania.

Ronaldo một tay đưa Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan