Quảng cáo

Real ra điều kiện 'khó chấp nhận' để bán Varane cho MU

Thứ sáu, 25/06/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẵn sàng để Raphael Varane đến MU trong thị trường chuyển nhượng hè, với điều kiện một ngôi sao của Quỷ đỏ phải di chuyển theo chiều ngược lại.

Manchester United đang nhắm tới trung vệ Raphael Varane của Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021. Có nguồn tin khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghi trị giá 50 triệu euro cho thương vụ này nhưng chưa được chấp nhận bởi Real Madrid.

Mới nhất theo tờ Don Balon, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể đồng ý để Varane đến Old Trafford, nếu MU chấp thuận yêu cầu của họ. Cụ thể, Real muốn biến đây trở thành thương vụ trao đổi giữa Varane và Pogba.

Real
Real muốn đổi Varane lấy Pogba. Ảnh: Getty

Gần giống với Varane, Pogba sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và MU đang đứng trước viễn cảnh mất trắng cầu thủ này nếu không sớm đưa ra một động thái chính thức. Cựu tiền vệ Juventus được cho là không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với MU, trong khi Real hiện đang là đội bóng rất thèm khát chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.

Mong muốn của Real Madrid là một thương vụ trao đổi ngang giữa Pogba và Varane, tức là đôi bên không phải trả bất cứ khoản phí nào. Dù vậy, với việc từng chi ra hơn 100 triệu euro để chiêu mộ Pogba năm 2016, MU chắc chắn không muốn để cầu thủ này ra đi mà không nhận về một khoản tiền đáng kể.

Không phải MU, Ronaldo đàm phán lương với ông lớn Ngoại hạng Anh

Pogba lên tiếng làm rõ tương lai tại Man Utd

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MAdrid MU chuyển nhượng Varane Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT