Quảng cáo

Messi chuẩn bị ký hợp đồng với 'Gã khổng lồ'

Thứ năm, 24/06/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi đang là một dấu hỏi rất lớn trong suốt thời gian gần đây. Đặc biệt là khi Messi vẫn chưa có tiếng nói chung với clb chủ quản Barcelona về việc có tiếp tục gia hạn hợp đồng hay không.

Như đã biết, Messi từng đòi rời Barca hồi đầu mùa trước bởi mâu thuẫn với cựu chủ tịch Josep Bartomeu. Dẫu vậy, ý định của anh đã không thành. Tuy nhiên, Leo sau đó vẫn nung nấu mong muốn ra đi khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè này. Và cho đến thời điểm hiện tại, hợp đồng của Messi sẽ đáo hạn vào 30/6 tới đây.

messi-bartomeu-barca-2
Messi có những mâu thuận với cựu chủ tịch Barca.

Tuy nhiên, thật may cho Barca khi hồi giữa mùa giải vừa rồi, cựu Bartomeu đã buộc phải từ chức, qua đó CLB xứ Catalunya đã tiến hành một cuộc bầu cử chủ tịch mới, mà Joan Laporta đã đắc cử. Chính sự kiện này là yếu tố then chốt khiến M10 thay đổi quyết định, bởi có mối quan hệ tốt với Laporta từ nhiệm kỳ trước.

Mới đây, theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano, sau khi ngồi lại với đội chủ sân Camp Nou, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với 'gã khổng lồ xứ Catalan'. Cụ thể, El Pulga sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023. Các thỏa thuận cá nhân khác sẽ được xem xét thêm để chốt lại hợp đồng, do vẫn còn một số vấn đề cũng như điều khoản trong hợp đồng cần được thảo luận, để đi đến thống nhất cuối cùng.

NIG-ARG_(6)
Messi đang cùng đồng đội chinh chiến tại Copa America 2021.

Chân sút tròn 34 tuổi vào hôm nay (24/6) hiện đang cùng ĐT Argentina thi đấu tại Copa America. Dự kiến cha và anh trai của Messi sẽ ở Argentina cùng với Leo để thương thảo, và thống nhất cùng anh về những vấn đề liên quan đến hợp đồng trong thời gian tới.

Messi gia hạn với Barcelona nhưng không được đá La Liga?

Đích thân lên tiếng, Messi xác nhận ký 2 năm với 'gã khổng lồ'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT