Quảng cáo

Mục tiêu của MU lên tiếng về tin đồn gia nhập sân Old Trafford

Thứ tư, 23/06/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa Hè.

Sau khi kết thúc mùa giải Premier League 2020/21 với vị trí Á quân nhưng trắng tay trên mọi đấu trường, Man United quyết tâm tăng cường nhân sự để có thể tiến xa hơn ở mùa giải 2021/22. Một trong những vị trí mà họ muốn bổ sung nhất chính là trung vệ, Ole Gunnar Solskjaer cần tìm một người đá cặp cùng với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, trong khi cả Victor Lindelof và Eric Bailly đều thi đấu không đủ ấn tượng, thường xuyên mắc những sai lầm tai hại. Người đang được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là Pau Torres.

pau-torres
Pau Torres là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

Với việc thuận chân trái, Pau Torres đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. Gần đây, Quỷ đỏ cũng đang tiến gần đến thương vụ này. Và khi được hỏi về những tin đồn xung quanh mình, Torres đã không ngần ngại chia sẻ với tờ Goal:

“Tôi có hợp đồng với Villarreal, tôi cũng vừa giành được danh hiệu đầu tiên cho câu lạc bộ. Chúng tôi đã có suất tham dự Champions League, và đó là điều khiến tôi rất phấn khích”.

Bây giờ, tôi đang tập trung vào Euro, rồi sau đó là trận Siêu cúp. Những điều tốt đẹp sẽ đến, thế nên tôi vẫn đang rất bình thản.Tôi sống ở quê nhà, rất yên tĩnh, làm những điều đẹp đẽ và chiến đấu vì những điều tuyệt vời cùng đội bóng quê hương mình”, ngôi sao 24 tuổi chia sẻ thêm .

Bản thân trung vệ người Tây Ban Nha đã có màn chào hỏi Man Utd khi anh khi đấu cực kì xuất sắc trong trận chung kết Europa League, giúp Villarreal đánh bại chính Quỷ đỏ để lên ngôi vô địch. Theo những thông tin của Manchester Evening News, Man United đã có những bước tiến dài trong việc chiêu mộ trung vệ của Villarreal. Hợp đồng của Torres với Tàu ngầm vàng có thời hạn tới năm 2024 và điều khoản giải phóng hợp đồng là 51 triệu bảng.

Pau-Torres
Pau Torres đang cùng đồng đội tại ĐT TBN chinh chiến tại Euro 2021.

Hiện tại anh đang chinh chiến tại Euro 2021 cùng ĐT Tây Ban Nha và mọi cuộc thương lượng chính thức sẽ chỉ diễn ra sau khi giải đấu này kết thúc.

MU tiến gần đến người đá cặp hoàn hảo cùng Maguire

Chuyển nhượng bóng đá 23/6: Cú sốc Ronaldo, MU chốt xong siêu sao Pháp?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Old Trafford Tây Ban Nha Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT