Quảng cáo

ASUS sẽ ra mắt đồng hồ tính năng như AppleWatch cuối năm

Thứ tư, 07/10/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

ASUS VivoWatch SP là chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng thể thao hấp dẫn hứa hẹn sẽ được ASUS tung ra cuối năm nay.

Thị trường đồng hồ thông minh đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với các ông lớn công nghệ khi liên tục tăng trưởng qua các năm.

Đồng hồ thông minh ASUS
Đồng hồ thông minh ASUS VivoWatch SP

Ngoài những tên tuổi lớn như Apple, Samsung hay Garmin, khá nhiều hãng công nghệ cũng đã bắt đầu chuẩn bị để đặt chân vào thị trường vô cùng tiềm năng này.

Dịp cuối năm 2020, thị trường nhiều khả năng sẽ chào đón gương mặt mới đến từ ông trùm sản xuất máy tính ASUS. Thiết bị mang tên ASUS VivoWatch SP.

Đồng hồ thông minh ASUS VivoWatch SP
Cảm biến đo nhịp tim quang học được Asus tích hợp.

ASUS VivoWatch SP sở hữu thiết kế khá cơ bản giống với những chiếc đồng hồ đeo thông thường. Mặc dù vậy bên trong đã được tích hợp khá nhiều công nghệ tiên tiến trong ngành sản xuất thiết bị đeo thông minh.

Chiếc đồng hồ này sở hữu các cảm biến cho phép theo dõi những thông số sức khỏe căn bản như đo nhịp tim, đo nồng độ bão hòa Oxi trong máu như AppleWatch 6 mới có.

Đồng hồ thông minh ASUS VivoWatch SP

Đáng chú ý, ASUS có ứng dụng riêng kèm theo AI để chiếc đồng hồ có thể hoạt động như một trợ lý về sức khỏe nhắc nhở bạn khi ngồi quá lâu hoặc những bất thường về nhịp tim....

Được trang bị GPS và khả năng chống nước lên đến 5 ATM, ASUS VivoWatch SP có thể được sử dụng như một chiếc đồng hồ thể thao đa năng có thể dùng để chạy bộ, đạp xe ngoài trời và bơi lội.

Đồng hồ thông minh ASUS VivoWatch SP

Thời lượng pin của ASUS VivoWatch SP sẽ có thể ở mức 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh.

Dự kiến ASUS VivoWatch SP sẽ trình làng trong quý 4 năm nay.

Garmin Venu Sq thiết kế thời trang như Apple Watch giá từ 4,9 triệu

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ASUS VivoWatch SP Apple Watch đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT