Quảng cáo

Hé lộ đồng hồ thông minh Huawei hình chữ nhật lạ mắt

Thứ tư, 12/08/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu đồng hồ được cho là của Huawei vừa được hé lộ với kiểu dáng thiết kế không giống với nhiều sản phẩm đã có trên thị trường.

Phonearena mới đây đã đăng tải một bức hình được cho là thiết kế của chiếc đồng hồ Huawei Watch Fit. Ngay từ tên gọi Huawei cho thấy mẫu đồng hồ mới nhắm đến phục vụ luyện tập thể thao.

Điểm nổi bật nhất ở Huawei Watch Fit là màn hình dài hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn. Trong phần bình luận bên dưới, một số người dùng cho biết Huawei Watch Fit giống như Apple Watch kéo dài.

Tuy nhiên, thay vì dùng nút xoay như Apple, trên thân Huawei Watch Fit chỉ có nút bấm tạo cảm giác khá tối giản về mặt thiết kế.

Theo đánh giá từ gmsarena, màn hình của Huawei Watch Fit khoảng 1,64 inch, sử dụng tấm nền AMOLED 456x280-pixel có thể tự thay đổi độ sáng theo môi trường nhờ một cảm biến.

Khả năng chống nước của Huawei Watch Fit có thể đạt chuẩn phổ biến là 5 ATM đủ để bơi trong thời gian và độ sâu giới hạn. Dây đeo đi kèm là loại thể thao bằng Silicon giúp chống thấm mồ hôi tốt hơn.

Bên trong Huawei Watch Fit cũng sẽ có đầy đủ các cảm biến như khí áp kế, gia tốc kế và GPS để phục vụ xác định vị trí ở những môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe hay di chuyển bằng thuyền.

Tính năng theo dõi sức khỏe có thể gồm có cảm biến đo nhịp tim, đếm bước và theo dõi giấc ngủ đi kèm một số bài kiểm tra về nhịp thở và mức độ căng thẳng.

Trái tim của Huawei Watch Fit là con chip Kirin A1 do chính Huawei phát triển đi kèm là pin dung lượng đủ cho 10 ngày sử dụng.

Dự kiến, Huawei Watch Fit có thể ra mắt vào tháng 9 năm nay tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huawei Huawei Watch Fit đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT