Quảng cáo

Cận cảnh đồng hồ công thức 1 giá hơn 140 triệu của TAG Heuer

Thứ sáu, 17/07/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Một phiên bản kết hợp giữa hãng đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ - TAG Heuer và môn thể thao tốc độ công thức 1 vừa được tung ra với diện mạo đầy hấp dẫn.

Chiếc đồng hồ mới của TAG Heuer theo chủ đề công thức 1 được gọi với cái tên TAG Heuer Formula 1. Đây là một chiếc đồng hồ với kích thước 44 mm.

Dong ho TAG Heuer Formula 1

Đồng hồ công thức 1 mượn bộ vỏ C-Case huyền thoại của TAG Heuer vốn rất phổ biến trong những năm 60 và 70 của thế kỉ trước.

Những dấu ấn của công thức 1 xuất hiện đậm nét trên mặt đồng hồ với các mặt phụ và kim chỉ màu đỏ giống như đồng hồ đo tốc độ trên xe đua thực sự.

Ở mặt sau, thiết kế của TAG Heuer Formula 1 cũng khá ấn tượng với bề mặt Saphire màu đỏ nhưng đủ để người dùng nhìn thấy cỗ máy hoạt động bên trong.

Đồng hồ đi kèm dây đeo bằng thép không gỉ 5 hàng với chiếc khóa hình cánh bướm gập. Dự kiến sẽ chỉ có 500 chiếc TAG Heuer Formula 1 xuất xưởng với giá bán lẻ sẽ từ  6150 USD.

Mặc dù vậy, Hyperbeast nhận định chiếc đồng hồ này sẽ gần như cháy hàng sau khi mở bán. Chính vì vậy, nhiều khả năng người dùng sẽ phải mua lại từ những "thợ săn" trước đó.

>> Casio và HondaJet ra mắt đồng hồ lấy cảm hứng máy bay

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng hồ công thức 1 TAG Heuer Formula 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT