Quảng cáo

Casio G-Shock ra mắt đồng hồ GST-B300 khung carbon siêu cứng

Thứ năm, 02/04/2020 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Dòng GST-B300 sở hữu bộ khung bảo vệ Carbon và bộ vỏ chắc chắn bằng thép đặc trưng của dòng G-Steel.

Casio G-Shock vừa mới tung ra phiên bản GST-B300 trực thuộc dòng G-Steel được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ.

Chiếc GST-B300 được kết hợp giữa mặt đồng hồ điện tử và mặt đồng hồ kim trong cùng một khuôn khá hấp dẫn. Trong đó, mặt điện tử là loại âm bản ngược lại so với kiểu mặt đen trắng thông thường. Hai kim của đồng hồ được phủ dạ quang nhiều cho khả năng phát sáng mạnh trong đêm.

Điểm nổi bật nhất trên GST-B300 là nó được nâng cấp với bộ "Carbon Core Guard" - bộ lõi bảo vệ bằng carbon. Điều này giúp tăng độ cứng và chắc chắn cho kết cấu nhưng lại giúp đồng hồ nhẹ hơn. Nhờ đó GST-B300 có thể phù hợp hơn với các hoạt động thể thao.

Những chiếc nút bấm phía trước và 2 bên hông của đồng hồ cũng được Casio nâng cấp bằng nhựa carbon cứng cáp hơn.

Về mặt công nghệ GST-B300 có khả năng kết nối mạnh mẽ với ứng dụng trên điện thoại thông qua Bluetooth. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng cài đặt các tính năng cho chiếc đồng hồ của mình.

Là chiếc đồng hồ dành cho những người thích khám phá, GST-B300 cũng sở hữu tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời và khả năng tiết kiệm pin cho phép tổng thời gian sử dụng lên đến 19 tháng. Ở vị trí 6 giờ là phần cho phép người dùng theo dõi thời lượng pin của đồng hồ.

G-Shock  G-Steel GST-B30 sẽ có 3 phiên bản gồm mặt thép trắng dây cao su đen, mặt thép trắng dây thép và mặt thép đen dây cao su đen. Giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Gần đây, Casio cũng mới phát hành 5 đồng hồ chuẩn quân đội cũng khá hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casio G-shock G-Steel GST-B300 đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT