Quảng cáo

Casio ra mắt đồng hồ G-Shock Lý Tiểu Long giá từ 4000 USD

Thứ hai, 24/02/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Hãng Casio vừa tung ra mẫu G-Shock mới, được thiết kế nhằm kỷ niệm ngày sinh của huyền thoại võ thuật quá cố Lý Tiểu Long.

Lý Tiểu Long sinh ngày 27 tháng 11 năm 1940 mất ngày 20 tháng 7 năm 1973 được coi là huyền thoại của võ thuật và điện ảnh thế giới. Ông cũng được xếp vào nhóm 100 gương mặt có ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20.

Dong ho G-shock Mr. G Bruce Lee

Đánh dấu 80 năm ngày sinh của Lý Tiểu Long, hãng Casio đã chọn cách kỷ niệm với bộ sưu tập đặc biệt dựa trên dòng đồng hồ G-Shock MR-G cao cấp nhất của mình. Chiếc đồng hồ mới dùng mã MRG-G2000BL-9A trong đó, BL là viết tắt của Bruce Lee - tên tiếng Anh của Lý Tiểu Long.

MRG-G2000BL-9A được phối với màu đen - vàng mô phỏng lại bộ đồ thể thao mang tính biểu tượng mà Lý Tiểu Long mang trong phần phim Game of Death (trò chơi tử vong).

Một số điểm nhấn gồm kim giây, logo MR-G và ký tự đặc biệt được thể hiện với màu đỏ là màu đặc trưng của môn phái Triệt Quyền Đạo do Lý Tiểu Long sáng lập. Ở giữa mặt đồng hồ là chữ ký của Lý Tiểu Long với một chữ "Long" duy nhất bằng ký tự tiếng Trung màu vàng nổi bật.

Vòng Benzen của đồng hồ cũng được khắc các ký tự chữ Trung Quốc nhắc đến câu nói nổi tiếng: "Lấy không thể làm có thể, lấy vô hạn làm hữu hạn". Câu nói xác lập triết lý võ thuật chủ đạo của Lý Tiểu Long. Trong khi đó, mặt sau là logo của môn phái Triệt Quyền Đạo với biểu tượng Thái Cực Âm Dương.

Về mặt công nghệ, MRG-G2000BL-9A hội tụ những công nghệ hàng đầu của G-Shock MR-G như vỏ bằng titan siêu nhẹ (139g), mặt kim cương nhân tạo chống trầy xước.

Chiếc đồng hồ này cũng sử dụng công nghệ hiện đại như Bluetooth, định vị GPS cho phép kết nối đồng hồ với điện thoại và lấy giờ chính xác theo giờ quốc tế. Ấn tượng nhất là công nghệ sạc pin mặt trời cho phép nó gần như không bao giờ phải thay pin.

Chiếc đồng hồ kỷ niệm 80 năm ngày sinh nhật của huyền thoại Lý Tiểu Long sẽ được phát hành hạn chế với chỉ 300 chiếc, nó có giá bán lẻ từ 4000 USD tương đương gần 93 triệu đồng.

>> Xem thêm: Messi ra mắt dòng đồng hồ 'siêu sang' mang tên mình

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Shock Lý Tiểu Long MRG-G2000BL-9A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT