Quảng cáo

Casio lần đầu tiên giới thiệu đồng hồ thông minh có cảm biến đo tim

Thứ tư, 21/08/2019 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu đồng hồ thông minh với khả năng hỗ trợ đa dạng môn thể thao của Casio đã chính thức được giới thiệu với cảm biến nhịp tim cực kì thú vị.

Hãng đồng hồ Casio nổi tiếng của Nhật mới đây đã tung ra một mẫu đồng hồ thông minh thuộc dòng PRO TREK Smart dành cho những người đam mê với các hoat động ngoài trời.

Sản phẩm được đánh mã - WSD-F21HR, dự kiến phát hành vào tháng 9 tới, được trang bị cảm biến đo nhịp tim để bạn điều chỉnh cường độ vận động trong các hoạt động như chạy bộ, leo núi hay đạp xe v.v.

Casio tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh vào năm 2016 với sản phẩm đâu tiên ra mắt vào năm 2017. Với công nghệ GPS và bản đồ lưu trong máy, những chiếc đồng hồ thông minh của Casio cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra vị trí hiện tại của họ từ cổ tay, ngay cả ở những vị trí không có sóng điện thoại di động.

Phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất của Casio còn làm được nhiều hơn thế.

Cảm biến nhịp tim

Cảm biến nhịp tim là một trong nhưng nâng cấp sáng giá nhất trên mẫu WSD-F21HR. Công nghệ này sử dụng đèn chiếu cổ tay để ghi nhận những nhịp đập của mạch máu bên dưới.

Công nghệ này tương đồng với những gì Apple sẽ mang lên Apple Watch 5 và rất nhiều các hãng đồng hồ khác trên thế giới.

Nhờ cảm biến nhịp tim, người dùng có thể biết được nhịp tim chính xác của mình trong khi chơi thể thao để điều chình cường độ phù hợp tránh bị quá sức.

Thiết kế màn hình

Không giống như nhiều đồng hồ thông minh khác chỉ có một màn hình duy nhất, Pro Trek WSD-F21HR có hai màn hình riêng biệt bao gồm màn hình LCD màu và màn hình LCD đơn sắc.

Màn hình LCD đơn sắc sẽ hiển thị cả thời gian và các thông số khác nhau. Nó sẽ tiêu thụ một lượng điện năng rất nhỏ và dễ dàng để đọc ngay cả ngoài trời nắng.

Trong khi đó, màn hình LCD màu hiển thị thông tin chi tiết như bản đồ, đọc cảm biến và các thông báo khác nhau trong màn hình độ nét cao, đầy màu sắc.

Các tính năng thể thao

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Casio sử dụng Wear OS của Google. Do đó, bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng được cấp phép để theo dõi các hoạt động của mình.

Một số ứng dụng mà bạn có thể dùng như ứng dụng leo núi ViewRanger, ứng dụng đạp xe BIKEMAP, ứng dụng chạy bộ STRAVA và rất nhiều các hoạt động khác.

Ngay sau đó, bạn có thể chia sẻ các dữ liệu này lên các ứng dụng về sức khỏe hay google driver thông qua kết nối với điện thoại bằng Bluetooth.

Độ chính xác về dữ liệu được đảm bảo bới 3 hệ thống định vị tích hợp bao gồm GPS của Hoa Kỳ, Glonass của Nga và MICHIBIKI của Nhật Bản.

Ngoài ra, các tính năng cơ bản như theo dõi độ cao, la bàn và cảnh báo thời thiết vốn là đặc trưng của Casio vẫn tiếp tục được tích hợp.

Các tính năng vật lý khác

Đồng hồ thông minh mới nhất của Casio được trang bị những tính năng chống lại tác động hàng đầu như chống nước 50m, chống sốc theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL-STD-810G.

Cùng với đó, màn hình hai lớp đặc trưng của Casio tiếp tục được sử dụng nhằm đem lại sự bảo vệ tối đa.

Chiếc đồng hồ này sử dụng pin sạc với thời lượng lên tới 1 tháng khi không sử dụng định vị và 20 tiếng khi sử dụng định vị liên tục. Sẽ chỉ mất 3 tiếng để sạc đầy.

Dự kiến, chiếc đồng hồ này sẽ ra mắt tại Mỹ vào tháng 9 với giá 499 Đô-la Mỹ tương đương 11,5 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casio Pro Trek đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo