Quảng cáo

Garmin Instinct có thêm phiên bản mới, hỗ trợ nhảy dù, giá từ 350 Đô

Thứ bảy, 17/08/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Đồng hồ thể thao, đa dụng theo chuẩn bảo vệ chiến đấu của quân đội Mỹ Garmin Instinct mới đây đã được tung ra một bản nâng cấp với tính năng chiến đấu thú vị.

Garmin Instinct là dòng đồng hồ thể thao đa dụng hướng tới đối tượng khách hàng ưa thích những trải nghiệm ngoài trời như leo núi, đi bộ đường trường, chạy địa hình.

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của Garmin được thiết kế theo tiêu chuẩn thiết bị quân sự 810G sử dụng trong quân đội Mỹ.

Với phiên bản cập nhật mới nhất, Garmin Instinct sẽ trở thành một chiếc đồng hồ dùng trong chiến đấu thực sự.

Phiên bản này được ra mắt với hai màu mới đúng chuẩn quân sự bao gồm đen (black) và Nâu lông sói (Coyote Tan). Điều này mang đến một diện mạo cực ngầu cho Garmin Instinct.

Bên cạnh những tính năng cơ bản như định vị theo 3 hệ thống lớn bao gồm GPS, Glonass và Galileo, theo dõi chạy bộ, đạp xe, chạy bộ cùng nhiều hình thức di chuyển khác, Garmin Instinct được thêm những tính năng đáng giá nhất về quân sự bao gồm:

- Múi giờ Zulu: Một loại múi giờ riêng được tính theo kinh độ đi qua quần đảo Zulu vốn chỉ được sử dụng riêng trong lĩnh vực hằng hải và quân đội.

- Bổ sung tính năng nhảy dù: Jumpmaster cho phép bạn theo dõi vị trí khi chơi với nhiều loại nhảy dù khác nhau.

- Tính năng tàng hình: Stealth mode sẽ tự động ngắt hết mọi kết nối bao gồm cả thu phát GPS để ẩn mình tránh sự theo dõi trong điều kiện chiến trường.

- Tính năng nhìn đêm: Night vision mode cho phép màn hình hiển thị theo kiểu âm bản có thể nhìn được thông qua kính nhìn đêm.

- Tính năng định vị kép: Cho phép hiển thị hai hai tọa độ trên màn hình cùng lúc cho phép bạn dễ dàng biết được mình đang ở đâu. Trong các tình huống khẩn cấp, bạn có thể sử dụng tọa độ này tìm kiếm sự cứu hộ khẩn cấp từ bất kì đâu trên thế giới.

Dự kiến, sản phẩm này có giá từ 350 Đô-la Mỹ, tương đương 8,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garmin Instinc đồng hồ thông minh đồng hồ Garmin đồng hồ chiến đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT