Quảng cáo

Casio ra mắt 5 đồng hồ chuẩn quân đội mạnh mẽ

Thứ bảy, 14/03/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

5 mẫu đồng hồ G-shock mới của Casio sở hữu vẻ ngoài lấy cảm hứng sâu sắc từ những sản phẩm quân sự.

Casio G-Shock vốn nổi tiếng thế giới với những dòng đồng hồ thể thao với những tiêu chuẩn chống nước, chống sốc khắt khe. Mới đây, Casio đã cho ra mắt loạt sản phẩm G-Shock mới sở hữu vẻ ngoài đậm chất quân đội và cả khả năng chống lại những tác nhân như nước, va đập.

Trung tâm của bộ sưu tập là mẫu đồng hồ huyền thoại DW5610 nhỏ gọn và bền bỉ hàng đầu của dòng Casio G-Shock. Phiên bản này có màn hình số điện tử dạng âm cực với màu nên đen.

Phiên bản DW5610 mới có 3 màu theo phong cách quân đội để người dùng lựa chọn là Xanh Ô-liu, xám khói và vàng cát. Trong đó phiên bản màu vàng cát đi kèm dây dù đặc biệt.

Tham gia cùng với ba phiên bản DW5610 mặt điện tử nêu trên là cặp đôi GA2000 với kích thước lớn hơn và mặt đồng hồ kim. Trong đó, một chiếc có màu đen và một chiếc màu xanh xám. Cả 2 đều là màu đặc trưng của Hải Quân.

Cả 5 mẫu đồng hồ theo kiểu quân đội mới của G-Shock đều có khả năng chống va đập. Đi kèm là chuẩn chống nước 200m tương đương với đồng hồ lặn. Các chức năng đi kèm ngoài theo dõi thời gian có có thêm đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược và báo thức đa chức năng.

Mức giá dao động trong bộ sưu tập mới là từ 110 USD đến 130 USD, (khoảng từ 2,5 - 3 triệu đồng). Dòng G-Shock quân đội mới hiện có sẵn tại trang web của Casio và các nhà bán lẻ.

>> Xem thêm: Casio ra mắt đồng hồ G-Shock Lý Tiểu Long giá từ 4000 USD

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casio G-Shock DW5610 GA2000 đồng hồ chống nước đồng hồ chống sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT