Quảng cáo

Điểm danh 5 mẫu đồng hồ thể thao Casio G-Shock được phái mạnh săn lùng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 08:00 04/03/2020 GMT+7
Casio G-Shock luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, đặc biệt là những chàng trai cá tính, bụi bặm, đam mê thể thao và theo chủ nghĩa “xê dịch”.

Trong năm 2019, G-Shock “chiêu đãi” fan bằng cách ra mắt rất nhiều sản phẩm mới, nâng cấp cả về thiết kế lẫn cấu trúc chống sốc, phá vỡ giới hạn đã được chính Casio G-Shock đặt ra trước đó về tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ.

Sau đây là 5 mẫu đồng hồ Casio G-Shock được phái mạnh săn lùng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Đồng hồ G-Shock GA-2100

GA-2100 là “tân binh” mới của series G-Shock Carbon, chỉ mới ra mắt vào tháng 08/2019. Mẫu G-Shock này sở hữu thiết kế khá thanh mảnh với phần vỏ mỏng (chỉ 11.8mm), mặt đồng hồ hình bát giác có bề rộng vừa phải, ngay cả các cô gái có cổ tay nhỏ cũng có thể đeo vừa.

GA-2100 chinh phục các chàng trai bởi thiết kế mỏng, mặt số đơn giản, kết hợp kim số cùng với các tính năng tiện ích như: chống nước 200M, 2 đèn LED, giờ thế giới, báo thức, đồng hồ bấm giờ, chức năng dịch chuyển kim…, đủ đồng hành cùng các anh em trong các chuyến đi lên rừng, xuống biển.

Tuy vỏ mỏng nhưng GA-2100 vẫn giữ được độ bền ngang bằng với các mẫu đồng hồ G-Shock khác. Cấu trúc bảo vệ lõi carbon mới giúp bảo vệ mô-đun bằng cách bao kín mô-đun trong lớp vỏ carbon.

Đồng hồ G-Shock GA-2000

Ra mắt giới trẻ chỉ mới hơn nửa năm, song các mẫu đồng hồ thuộc series G-Shock Carbon thế hệ mới liên tục được tìm kiếm và săn lùng, đặc biệt là tại các quốc gia châu Á. Mẫu đồng hồ này được cải tiến về mặt vật liệu, sử dụng carbon và nhựa để tạo thành một khối vững chãi bảo vệ bộ máy trước những va đập mạnh. Carbon chính là một trong những vật liệu thường được dùng trong lĩnh vực sản xuất xe đua, máy bay, quân sự… vì có độ bền cực cao, siêu nhẹ, siêu cứng và chịu nhiệt vượt trội.

Thiết kế của GA-2000 cũng mang đến cảm giác mới mẻ với bản to, mạnh mẽ và nam tính. Phần dây đeo có thể được tháo lắp dễ dàng với vài thao tác, nhiều phiên bản còn đính kèm thêm bộ dây để cho các chàng trai tùy ý thay đổi phong cách phù hợp với trang phục.

Đồng hồ G-Shock GM-5600

GM-5600 được xây dựng dựa trên thiết kế của dòng G-Shock DW-5600 huyền thoại, mặt số điện tử với kiểu vuông cổ điển được các chàng trai yêu thích. Điểm khác biệt của mẫu mới này so với các phiên bản truyền thống chính là phần khung được làm bằng thép không gỉ, tạo cho đồng hồ vẻ ngoài sang trọng.

GM-5600 sở hữu các tính năng như: chống nước 200M, đèn cực tím phát quang, báo giờ bằng đèn flash và âm, lịch tự động, bấm giờ,… Chúng cũng thừa hưởng cấu trúc chống sốc hoàn hảo của G-Shock, có độ bền vô đối và đặc biệt “cứng đầu”.

Cùng với màu sắc trung tính, GM-5600 pha trộn hài hòa giữa cá tính và sự thanh lịch, phù hợp với cả phong cách thời trang bụi bặm hoặc các trang phục nghiêm túc hơn như tây trang. Có lẽ đây cũng là lý do vì sao mẫu đồng hồ mới của Casio G-Shock lại được ưa chuộng và săn lùng không riêng tại Việt Nam mà còn trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc…

Đồng hồ G-Shock GBD-800

Mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế mặt tròn phổ biến của G-Shock và còn được gọi là “trợ lý thể thao” bởi tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ việc tập luyện như: Tính lượng calo tiêu hao, theo dõi quá trình tập luyện với 5 mức độ, cài đặt và lưu trữ dữ liệu tập… Tất cả được thao tác dễ dàng thông qua ứng dụng G-Shock Connected được kết nối với đồng hồ bằng Bluetooth.

G-Shock GBD-800 cũng có những thay đổi về kết cấu dây đeo nhằm giúp cho đồng hồ bám chắc vào cổ tay mà không bị lơi lỏng khi vận động mạnh. Chất liệu urethane mềm mại và thân thiện tạo cảm giác dễ chịu khi đeo, dù bị đổ mồ hôi.

Đồng hồ G-Shock GA-140

GA-140 thừa hưởng thiết kế vỏ lớn từ mẫu GA-100 cổ điển gây sốt một thời, tuy đặt yếu tố thời trang lên hàng đầu nhưng vẫn giữ vững cấu trúc chống sốc, chống va đập bền bỉ của dòng G-Shock.

Sự cải tiến của GA-140 được thể hiện rõ nhất ở phần mặt số. Mẫu G-Shock này có một diện mạo hoàn toàn mới so với GA-100. Hai đèn Led đối xứng được bố trí ở khung 12 giờ và 6 giờ. Riêng đồng hồ nhỏ đo tốc độ được bố trí ở khung 3 giờ. Tổng thể tạo nên mặt số bất đối xứng đầy ấn tượng.

Sự kết hợp nhiều màu sắc nổi bật của GA-140 cũng chính là điểm đắt giá, giúp GA-140 nhanh chóng trở nên “hot”. Trên nền mặt số màu tối, các chi tiết nhiều sắc màu trở nên nổi bật và trông như các nốt nhạc đang nhảy múa. Thiết kế này được lòng các chàng trai chuộng phong cách thời trang phóng khoáng, street style.

Hiện những mẫu đồng hồ G-Shock này đã có mặt tại Việt Nam, do công ty Cổ phần Anh Khuê Sài Gòn phân phối và bảo hành chính thức. Tất cả đồng hồ Casio chính hãng trên thị trường đều được dán tem vàng chống giả AK ở phía sau nắp lưng đồng hồ. Người mua hàng cần kiểm tra kỹ, mua đúng sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng và hưởng đúng chế độ bảo hành của hãng.

Công ty cổ phần Anh Khuê Sài Gòn là nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam với 86 cửa hàng và hơn 350 đại lý phân phối trên toàn quốc, trong đó có những đại lý nổi bật như Thế giới di động, FPT Shop, PNJ Watch, Đồng hồ Hải Triều, Shopdongho.com, SKTime… Công ty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu đồng hồ G-Shock chính hãng giá tốt nhất.

Trong tháng 3 này, chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Anh Khuê Sài Gòn tri ân một nửa thế giới bằng chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm 20% đồng hồ nữ từ ngày 05/03 đến 09/03. Chương trình áp dụng tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc và mua online.

Xem chi tiết tại: https://www.anhkhuesaigon.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.03.2020
Casio G-Shock Anh Khuê Sài Gòn anhkhuesaigon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo