Quảng cáo

Casio tiếp tục ra mắt đồng hồ Baby-G phong cách thể thao cho phái nữ

Author Thethao247.vn Mỹ Anh - 16:21 26/07/2019 GMT+7
BA-130 chính là mẫu đồng hồ Baby-G mới ra mắt của Casio dành cho các “chị đẹp”. Mẫu đồng hồ cá tính này vừa chính thức có mặt tại Việt Nam, do Anh Khuê Sài Gòn phân phối và bảo hành.

Đồng hồ Baby-G BA-130

Nổi tiếng với cấu trúc chống sốc và chống va đập độc đáo, đồng hồ Baby-G, hay còn được gọi là đồng hồ G-Shock phiên bản nữ nhanh chóng trở thành hiện tượng và được phái đẹp trên thế giới yêu thích. Những mẫu đồng hồ Baby-G cơ bản, bao gồm BA-130, có thiết kế trẻ trung, hướng đến những cô gái năng động, cá tính và theo đuổi phong cách thời trang thể thao.

Mẫu mới của Baby-G gồm 4 màu đầy nữ tính.

BA-130 là sự pha trộn giữa vẻ ngoài gai góc của G-Shock và những sắc màu đầy ngọt ngào, nữ tính. Yếu tố thời trang luôn được Casio đặt lên hàng đầu khi cho ra đời những sản phẩm mới. Đó cũng chính là lý do những năm gần đây, ngoài các sắc màu cơ bản, Casio đặc biệt ưu ái ra mắt nhiều mẫu đồng hồ sử dụng màu pastel đang lên ngôi trong làng thời trang.

Với mẫu Baby-G mới này, các “chị đẹp” có đến 4 sự lựa chọn về màu sắc: đen, hồng, trắng - xanh pastel và trắng - hồng. Phần mặt số được thiết kế dạng 3D với 3 mặt số thể hiện các thông tin cần thiết. Trong thiết kế mới, phần mặt số cũng chính là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự khác biệt của BA-130 so với những mẫu đồng hồ Baby-G khác.

Cận cảnh mặt số cá tính của Baby-G BA-130.

Ra mắt vào mùa thu dịu dàng, BA-130 thiên về các tông màu đơn sắc nhẹ nhàng và ngọt ngào, thích hợp cho bạn gái mix đồ dạo phố. Tất nhiên, nhờ sở hữu những tính năng độc đáo cùng khả năng chống nước 10 BAR (tương đương độ sâu 100M), chống va đập, nên BA-130 vẫn là item lý tưởng cho những chuyến đi xa cùng gia đình và bạn bè.

Một số tính năng hữu ích được tích hợp trong BA-130: Giờ thế giới dễ dàng điều chỉnh với 29 múi giờ, đèn Led siêu sáng, đồng hồ đếm ngược, báo thức 5 chế độ, lịch tự động hoàn toàn đến năm 2099, đồng hồ kim số kết hợp…

Thiên về thời trang, song BA-130 vẫn được tích hợp các chức năng thể thao.

Cùng thiết kế tương tự là đồng hồ G-Shock GMA-S120 – một thiết kế unisex từ Casio dành cho những chàng trai có cổ tay nhỏ hoặc nữ giới yêu thích kiểu thiết kế này. GMA-S120 gồm các mẫu màu đơn sắc, thiên về trung tính như xanh, đen, xám. Chúng thừa hưởng cấu trúc chống va đập của G-Shock cùng các tính năng tương tự BA-130, tuy nhiên, khả năng chống nước vượt trội hơn với 20 BAR (tương đương độ sâu 200M), có thể bơi lội hoặc lặn ở độ sâu vừa phải trong thời gian dài.

G-Shock GMA-S120.

Đồng hồ G-Shock GMA-S120 đã ra mắt giới trẻ Việt cuối năm 2018 và được đón nhận nồng nhiệt do kích thước phù hợp. Đến tháng 7 năm nay, Baby-G BA-130 chính thức ra mắt và nhanh chóng tạo được hiệu ứng thời trang. Cả hai mẫu được Anh Khuê Sài Gòn phân phối và bảo hành tại Việt Nam.

Năm 2019, Anh Khuê Sài Gòn cũng chính thức nâng thời hạn bảo hành của đồng hồ G-Shock và Baby-G lên 5 năm cho cả máy và pin. Để phòng tránh hàng giả, hàng nhái, Anh Khuê Sài Gòn đã phát hành tem vàng chống giả trên nắp lưng các sản phẩm được bán ra. Khách hàng nên xem kỹ sản phẩm và kiểm tra tem trước khi mua để đảm bảo nhận được chế độ bảo hành chính hãng Casio.

Cách phân biệt đồng hồ Casio chính hãng dễ dàng nhất là dựa vào tem chống giả.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối và bảo hành duy nhất đồng hồ G-Shock và Baby-G tại Việt Nam

- Website www.anhkhuesaigon.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/Casio.AnhKhueSaiGon/

Mỹ Anh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.07.2019
BabyG BabyG BA130 anhkhuesaigon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT