Quảng cáo

Casio giới thiệu siêu đồng hồ thể thao G-Shock Move

Thứ tư, 15/04/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Đồng hồ G-Shock Move mới của Casio nổi bật với cảm biến đo nhịp tim và một loạt các tính năng thể thao thông minh.

Ngày càng có nhiều hãng đồng hồ tham gia vào trị trường thể thao và theo dõi sức khỏe. Trong khi đó, Casio với tư cách là ông trùm về các loại đồng hồ phục vụ dã ngoại dường như khá chậm chân.

Tháng 9 năm ngoái, Casio phát hành mẫu Protrek smart WSD-F21HR là mẫu đồng hồ thể thao thông minh đầu tiên của họ được trang bị cảm biến nhịp tim cũng như các tính năng kết nối thông minh.

Gần 1 năm sau, Casio mới tung ra một chiếc đồng hồ thể thao toàn diện hơn với dòng đồng hồ số 1 của mình là G-Shock.

Cảm biến đo nhịp tim trên G-Shock Move

Với tên gọi G-Shock Move, chiếc đồng hồ này được hướng đến các tính năng thể thao chuyên biệt nhất giống các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này hiện nay như Garmin, Suunto.

Điểm nổi bật nhất trên G-Shock Move là cảm biến đo nhịp tim ở cổ tay. Casio cho biết chiếc đồng hồ này có thể đo nhịp tim theo giời gian thực khi bạn đeo nó trên tay.

Trong khi luyện tập, đồng hồ sẽ tự động tính toán và hiển thị vùng nhịp tim giúp người mang biết được cường độ luyện tập của mình đang ở mức nhẹ, hay nặng để tăng giảm hoặc duy trì hiệu quả.

Thang đo nhịp tim của G-Shock Move cùng gồm 5 cấp độ là phục hồi, tập luyện nhẹ, tập sức bền, vận động cường độ cao, và cường độ tối đa. Cách chia này về cơ bản không khác biệt nhiều so với các hãng khác.

Tính năng thể thao mạnh mẽ của G-Shock Move

Các cảm biến bên trong như định vị GPS/Glonas, la bàn, áp kế tạo cho G-Shock Move khả năng theo dõi cơ bản về quãng đường, độ cao đạt được... vốn là tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thể thao.

Tuy nhiên, hơn thế nữa, G-Shock Move có thể tính được VO2 Max. Với những người chưa từng được nghe thì VO2 Max là chỉ số phản ánh khả năng hấp thụ oxi tối đa khi luyện tập các môn sức bền như chạy bộ, đạp xe.

G-Shock Move có thể kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth giúp người dùng quản lý các thông báo cũng như cài đặt nhanh.

Casio cho biết G-Shock Move có thời lượng pin đủ để duy trì hoạt động luyện tập liên tục trong 14 tiếng. Ngoài khả năng sạc đầy trong 2,5 giờ bằng cổng USB, chiếc đồng hồ này cũng trang bị tính năng sạc pin mặt trời vốn là thế mạnh của các dòng G-shock.

Như vậy có thể thấy G-Shock Move trang bị những tính năng thể thao tương đương với những chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ nhất thị trường hiện nay.

Dự kiến, G-Shock Move sẽ gồm hai phiên bản GBDH1000-1A7 với màu xanh - trắng và GBDH1000-1 đen toàn bộ. Giá bán lẻ từ 399 USD tương đương 9,3 triệu đồng và lên kệ từ tháng 5.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casio G-Shock Move đồng hồ thể thao đồng hồ thông minh đồng hồ đo nhịp tim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT