Quảng cáo

Jacob & Co ra mắt đồng hồ siêu xe thể thao Bugatti gần 14 tỷ

Thứ ba, 30/06/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc siêu xe thể thao Bugatti Super Sport 300+, được Jacob & Co vinh danh với một phiên bản đồng đồ siêu sang đậm chất thể thao.

Jacob & Co là một trong những hãng sản xuất đồng hồ siêu sang hàng đầu thế giới. Hãng này thường tập trung cho ra mắt những thiết kế theo xu hướng của siêu xe thể thao.

Mới đây, Jacob & Co đã tung ra một siêu phẩm với sự vinh danh chiếc siêu xe Bugatti Super Sport 300+ một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay.

Vô cùng hạn chế và đắt đỏ là những gì được miêu tả cho chiếc đồng hồ siêu xe mới của của Jacob & Co.

Nếu như Bugatti Super Sport 300+ được sản xuất 30 chiếc thì chiếc đồng hồ được gợi cảm hứng từ nó chỉ có 3 chiếc. Toàn bộ thân vỏ đồng hồ được làm bằng titan và sợi carbon giống hệt như trên siêu xe.

Trái tim của chiếc siêu đồng hồ là bộ đôi tourbillons ba trục mô phỏng động cơ 4 tăng áp W16 8.0 lít quen thuộc của Bugatti.

Đi kèm là mặt đồng hồ có logo Bugatti nổi bật không kém thiết kế trên siêu xe. Ba chiếc siêu đồng hồ sẽ được mở bán trên trang chủ của Bugatti và Jacob & Co. Để sở hữu nó, người dùng sẽ cần ít nhất 600 nghìn USD tương đương 13,9 tỷ đồng.

>> Messi ra mắt dòng đồng hồ 'siêu sang' mang tên mình

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng hồ thể thao Jacob & Co Bugatti Super Sport 300+
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo