Quảng cáo

David Beckham khoe đồng hồ siêu sang được tùy biến riêng

Thứ hai, 09/03/2020 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây David Beckham đã đăng ảnh khoe chiếc đồng hồ độc đáo được tùy biến riêng cho anh.

David Beckham hiện là chủ tịch của CLB Inter Miami và đồng thời là một trong những gương mặt đại diện hàng đầu của thương hiệu đồng hồ siêu sang Tudor đến từ Thụy Sĩ.

Mới đây, Tudor đã giúp đỡ gương mặt đại diện của mình làm việc đúng giờ hơn với món quà là một chiếc đồng hồ được tùy chỉnh riêng có một không hai. Beckham sau đó nhanh chóng khoe khéo chiếc đồng hồ của mình trên mạng xã hội.

Những hình ảnh cho thấy đó là một chiếc Tudor Pelagos được tùy biến với logo của Inter Miami trang trọng ngay tại mặt giữa của đồng hồ.

Chiếc đồng hồ này vốn là một phiên bản đồng hồ có thể dùng để chơi môn lặn biển với khả năng chống nước đến 500m trong khi những loại đồng hồ thường chỉ chống nước đến 100m.

Bộ khung của máy làm từ Titan siêu nhẹ kích thước 42 mm. Đi kèm là viền benzen bằng sứ cao cấp. Trái tim của chiếc đồng hồ là bộ máy Calibre MT5612 cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ.

Thông thường một chiếc Tudor Pelagos tiêu chuẩn có giá 3440 Bảng Anh tương đương với hơn 100 triệu đồng. Chiếc đồng hồ của Bechkham nhiều khả năng còn đắt hơn do là phiên bản tùy chỉnh. Mặc dù vậy chiếc đồng hồ của Beckham vẫn chưa là gì nếu so với phiên bản Jacob & Co Epic X Chrono Messi có giá hơn 28000 USD (hơn 600 triệu đồng).

>> Xem thêm: HLV trưởng Man City đeo đồng hồ siêu đắt trong buổi họp báo

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Inter Miami Tudor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT