Quảng cáo

Hublot ra mắt đồng hồ siêu sang cho vòng 1/8 cúp C1 Châu Âu

Thứ tư, 19/02/2020 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Hãng đồng hồ siêu sang Hublot đã phát hành 100 chiếc đồng hồ với giá bán lẻ hơn 350 triệu đồng nhân dịp cúp C1 Châu Âu bước sang vòng đấu loại trực tiếp.

Hublot là đối tác chính thức của cúp C1 Châu Âu, nhân dịp giải đấu bước sang giai đoạn đấu loại trực tiếp, hãng đồng hồ siêu sang của Thụy Sĩ đã tung ra 100 chiếc chiếc Classic Fusion AeroFusion Chronograph được trang trí đặc biệt theo chủ đề giải bóng đá vô địch các CLB Châu Âu.

Hublot Classic Fusion AeroFusion Chronograph UEFA Champion League

Chiếc đồng hồ siêu sang được tạo nên từ bộ khung bằng vỏ gốm Satin sang trọng kích thước 45 mm với màu xanh thẫm mờ. Các chi tiết kim loại có nguồn gốc từ Titan siêu nhẹ.

Mặt kính bằng sapphire phức hợp để lộ bên trong là hệ thống máy HUB1155 huyền thoại của Hublot. Trên mặt chính của đồng hồ là logo quả bóng của cúp C1 nằm lệch về phía góc phải.

Trong khi đó, mặt kính bên dưới được thể hiện đầy đủ logo của cúp C1. Chiếc đồng hồ này được sản xuất rất giới hạn với chỉ 100 chiếc được tung ra. Mỗi chiếc đều được khắc số thứ tự khi được xuất xưởng ở mặt sau.

Là một chiếc đồng hồ theo xu hướng thể thao nên nó được sử dụng dây bằng cao su với màu xanh sang trọng tương ứng với phần thân.

Nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Anh Quốc - Amjwatches cho biết giá của chiếc Classic Fusion AeroFusion Chronograph phiên bản cúp C1 có giá 11.700 Bảng Anh tương đương khoảng 353 triệu đồng.

>> Xem thêm: HLV trưởng Man City đeo đồng hồ siêu đắt trong buổi họp báo

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 châu Âu Hublot Classic Fusion AeroFusion Chronograph
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo