Quảng cáo

Hé lộ mẫu đồng hồ bí ẩn xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

Thứ hai, 06/07/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Chì vài giờ sau khi MV “Có Chắc Yêu Là Đây?” chiếc đồng hồ của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được cư dân mạng săn lùng.

“Có Chắc Yêu Là Đây?” là MV mới nhất được Sơn Tùng tung ra sau một thời gian dài. Sức hút của nó nhanh chóng "đốt cháy" Youtube khi đạt 12 triệu view trong thời gian chưa đến 12 tiếng.

Đáng chú ý, hầu như tất cả những gì xuất hiện trong MV đều khiến khán giả chú ý. Ngoài quần áo và những đôi sneaker giá nghìn USD, khá nhiều người nhanh chóng phát hiện Sơn Tùng đã khéo léo quảng bá cho mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Oppo.

Oppo Watch là sản phẩm đầu tiên khi Oppo lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ thông minh. Từ trước đây, Sơn Tùng M-TP đã là một trong những gương mặt đại diện của Oppo nên việc hãng này để anh quảng bá đồng hồ thông minh là điều không quá ngạc nhiên.

Trong suốt MV, chiếc Oppo Watch xuất hiện không quá nhiều, nhưng có riêng cho mình một vài spotlight ngắn.

Chiếc đồng hồ dù có ngoại hình khá giống Apple Watch tuy nhiên, khi màn hình sáng, hình ảnh chữ X 4 màu đã khiến người xem nhận ra nó chính là Oppo Watch được phát hành cách đây vài tháng với thiết kế và nhiều tính năng hấp dẫn.

Hiện tại, Oppo Watch chưa được bán chính thức ở thị trường Việt Nam. Chiếc đồng hồ này có 3 phiên bản gồm 41 mm giá 1499 NDT (5 triệu đồng), 46 mm giá 1999 NDT (6,7 triệu đồng) và phiên bản vỏ thép, mặt saphire cao cấp giá 2499 NDT (8,4 triệu đồng).

Việc xuất hiện trong MV mới Sơn Tùng có thể là động thái cho thấy Oppo sẽ sớm mở bán đồng hồ thông minh trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng M-TP Oppo Watch đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT