Quảng cáo

Oppo Watch ra mắt chính thức, màn hình trong veo giá từ 5 triệu

Chủ nhật, 08/03/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Sáng nay, chiếc Oppo Watch đã chính thức được giới thiệu tại Trung Quốc với thiết kế hấp dẫn và mức giá không quá đắt.

Sau gần một tháng với những hình ảnh rò rỉ và tin đồn về smart watch Oppo, hôm nay Oppo đã chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình.

Được gọi là Oppo Watch, chiếc đồng hồ thông minh mới đánh dấu lần đầu tiên Oppo tham gia vào thị trường thiết bị đeo thông minh.

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy Oppo Watch "học hỏi" khá nhiều từ Apple Watch với thiết kế vuông vức được bo tròn các cạnh. Nếu nhìn qua, người dùng sẽ dễ nhầm tưởng giữa 2 thiết kế.

Mặc dù vậy, Oppo Watch không dùng nút cuộn Digital Crown như Apple. Thay vào đó, bên cạnh phải là các phím bấm.

Đúng như tiết lộ từ trước, Oppo Watch sở hữu màn hình cong viền siêu mỏng trên một bộ khung bằng kim loại. Dây đeo tiêu chuẩn bằng cao su phù hợp với mục đích thể thao và có thể thay thế nhiều kiểu dây khác nhau.

Oppo Watch dùng màn hình AMOLED cho khả năng hiển thị khá trong. Thêm vào đó mật độ điểm ảnh lên đến 326 ppi và hỗ trợ 100% dải màu DCI-P3 giúp hiển thị mọi thứ sắc nét. Có hai kích thước màn hình là 1,6 inch và 1,9 inch tương ứng với cỡ mặt 41 mm và 46 mm.


Cấu hình phần cứng bên trong của Oppo Watch gồm chip vi xử lý trung tâm Snapdragon Wear 2500, chip phụ Apollo 3, Ram đi kèm 1GB và dung lượng bộ nhớ trong 8GB. Sản phẩm cũng được trang bị GPS, kết nối Bluetooth 4.2 và NFC.

Đồng hồ thông minh của Oppo có eSIM phục vụ nghe gọi cho phép nó không phải phụ thuộc vào điện thoại. Các tính năng như đo nhịp tim với cảm biến quang học dưới cổ tay, đếm bước, đo giấc ngủ cũng được Oppo tích hợp phục vụ đầy đủ nhu cầu theo dõi sức khỏe, chơi thể thao của người dùng.

Oppo cho biết đồng hồ thông minh của mình dùng Color OS tuy nhiên nó thực chất là một bản tùy biến Android Wear của Google.

Oppo Watch sở hữu bộ pin khá ấn tượng với 40 giờ hoạt động liên tục khi bật hết các kết nối và tính năng theo dõi. Tuy nhiên chưa rõ khi sử dụng GPS để chơi thể thao nó sẽ trụ được bao lâu.

Ở chế độ tiết kiệm pin, Oppo Watch sẽ duy trì được 21 ngày. Sản phẩm này cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép sạc đồng hồ đầy 50% pin chỉ trong 17 phút.

Oppo Watch sẽ được mở bán chính thức vào ngày 24/3 tới. Có 3 phiên bản gồm 41 mm giá 1499 NDT (5 triệu đồng), 46 mm giá 1999 NDT (6,7 triệu đồng) và phiên bản vỏ thép, mặt saphire cao cấp giá 2499 NDT (8,4 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oppo Oppo Watch đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT