Quảng cáo

7 đồng hồ thể thao tốt nhất tại CES 2020

Thứ bảy, 11/01/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ thông minh, hãy thử cân nhắc 7 lựa chọn dưới đây.

Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng CES là nơi các công ty công nghệ phô diễn những sản phẩm mới nhất của mình. Năm nay, lĩnh vực đồng hồ thông minh chứng kiến sự xuất hiện của nhiều cái tên mới. Techradar đã chọn ra 7 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất tại CES-2020.

1. Suunto 7

Suunto khá nổi tiếng trong giới thể thao "Outdoor" với những chiếc đồng hồ theo dõi luyện tập dựa trên định vị chính xác. Sau một thời gian dài tự phát triển và dùng hệ điều hành riêng cho đồng hồ, Suunto 7 bất ngờ xuất hiện với giao diện Watch OS của Google. Nhờ đó, Suunto 7 vừa có được sự linh hoạt thông minh của hệ điều hành google vừa duy trì được những tính năng thể thao như đo nhịp tim, định vị và pin "trâu" của mình. Đặc biệt Suunto 7 hiện có thể dùng để theo dõi việc luyện tập của 70 môn thể thao khác nhau. Đây cũng là chiếc đồng hồ đắt nhất trong danh sách với giá lên đến 479 USD.

2. Amazfit T-Rex

Được thiết kế với chuẩn chống nước và va đập MIL-STD810G của quân đội Hoa Kỳ, Amazfit T-Rex sở hữu độ bền của một thiết bị quân sự. Chiếc đồng hồ này có thời lượng pin lên đến 20 ngày ở chế độ thông thường và 66 ngày nếu bạn chỉ để xem giờ. Các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, đếm bước, GPS và la bàn cũng được tích hợp sẵn. Amazfit T-Rex cũng sử dụng Watch OS của Google và có thể theo dõi việc luyện tập của 14 môn thể thao khác nhau. Hơn hết, giá của nó khá rẻ từ 139.90 USD.

3. Amazfit Bip S

Amazfit lại một lần nữa được vinh danh lần này là Bib S. Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe và thể thao cơ bản với giá rẻ nhất có thể thì Amazfit Bip S là một lựa chọn không tồi. Chiếc đồng hồ này có giá chỉ 69 USD nhưng có đầy đủ đo nhịp tim, đếm bước. Để có giá rẻ như vậy hãng đã hy sinh tính năng GPS, giảm kích thước màn hình. Amazfit Bip S nhờ thế mà cũng trở nên nhỏ và gọn hơn.

4. Withings ScanWatch

Withings là chuyên gia kết hợp đồng hồ thông minh với đồng hồ cổ điển. Withings ScanWatch có vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ kim thông thường nhưng sở hữu bên trong hai tính năng theo dõi quan trọng là theo dõi, phát hiện nhịp tim bất thường và ngừng thở khi ngủ. Trong khi đó các tinh năng theo dõi sức khỏe thông thường vẫn có đủ. Giá bán cho một chiếc là 249 USD và có hai bản màu đen và trắng để lựa chọn.

5. Skagen Falster 3

Mẫu đồng hồ thông minh thứ 3 của hãng công nghệ Thụy Điển có đầy đủ tính năng của đồng hồ thông minh và thể thao như thanh toán không chạm NFC, GPS để định vị, cảm biến theo dõi nhịp tim ở cổ tay, micro để nghe gọi thông qua kết nối với điện thoại và nhiều hơn nữa. Nhờ dùng Watch OS, người dùng có thể tìm đường với Google map, thực hiện tất cả các hoạt động thể chất cùng Google fit, nhận Gmail. Skagen Falster 3 có giá từ 295 USD.

6. Diesel On Fadelite

Diesel On Fadelite nổi bật với con chip Snapdragon Wear 3100 mới nhất. Bạn sẽ không sớm để có thể tìm được chiếc đồng hồ chạy Wear OS với cấu hình mạnh hơn. Toàn bộ hệ thống ứng dụng của Google dành cho đồng hồ đều có trên Diesel On Fadelite. Giá bán của chiếc đồng hồ thông minh này cũng ở mức trung cấp từ 275 USD.

7. Fossil Gen 5

Trong nhiều năm liền Fossil luôn được xếp vào nhóm những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất chạy hệ điều hành Watch OS. Thế hệ thứ 5 cũng không phải ngoại lệ. Tại CES 2020 năm nay Fossil còn có thêm phiên bản thể thao với dây cao su chống nước và mồ hôi đầy màu sắc. Nhờ đó nó có thể tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng và thể hiện cá tính. Fossil Gen 5 có giá từ 295 USD. Phiên bản Sport rẻ hơn một chút từ 275 USD.

>> Mi Band 5 có thể sở hữu màn hình lớn hơn, giá vẫn rẻ

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng hồ thể thao đồng hồ thông minh Suunto Amazfit Withings Skagen Diesel Fossil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT