Quảng cáo

Xiaomi ra mắt đồng hồ thể thao thông minh giá chỉ 300 nghìn

Chủ nhật, 01/12/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Xiaomi đã bất ngờ tung ra chiếc đồng hồ thông minh Haylou LS01 với giá bán lẻ từ 99.9 Tệ khoảng 326 nghìn đồng.

Xiaomi Haylou LS01 là mẫu đồng hồ thông minh được phát triển từ nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Mặc dù có giá bán chỉ 99.9 Nhân Dân Tệ tức là khoảng 326 nghìn đồng nhưng chiếc đồng hồ này vẫn được đánh giá rất cao về thiết kế và tính năng.

Vẻ bề ngoài của Xiaomi Haylou LS01 khá vuông vắn giống với chiếc Mi Watch mới ra. Thậm chí nó còn được cho là khá giống với Apple Watch. Tuy nhiên trên thân máy chỉ có duy nhất một nút bấm với tác dụng quay lại màn hình chứ không có nút xoay điều hướng như Apple Watch hay Mi Watch.

Vỏ đồng hồ được làm từ nhựa cứng nhưng được sơn màu xám đen trông khá giống vỏ thép tạo cảm giác chắc chắn khi đeo. Dây đi kèm được làm bằng cao su giúp thuận tiện hơn khi hoạt động thể thao.

Mẫu đồng hồ thông minh của Xiaomi có màn hình kích thước chỉ 1,3 inch với độ phân giải 240px trang bị cảm ứng. Đây được coi là điều không tưởng với một chiếc đồng hồ có giá chỉ hơn 300 nghìn. Vì thế, Xiaomi Haylou LS01 có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính người anh em Mi Band 4.

Mặc dù là một mẫu đồng hồ giá rẻ nhưng Xiaomi Haylou LS01 vẫn được trang bị cảm biến nhịp tim. Nhờ đó nó có thể theo dõi nhịp tim người dùng 24/24. Ngoài ra nó cũng có thể đếm bước, đo giấc ngủ và đặc biệt là hỗ trợ tới 9 môn thể thao như (đi bộ, chạy ngoài trời, đạp xe, tập Yoga...)

Dung lượng Pin 210mAh cho phép Xiaomi Haylou LS01 có thời lượng tối đa 14 ngày sử dụng. Việc kết nối đồng hồ với điện thoại khá dễ khi nó có thể tương thích với Android 4.4 và iOS 8 trở lên.

Hiện tại, Xiaomi Haylou LS01 đang được phân phối ở Việt Nam với giá khoảng 500 nghìn đồng dưới dạng xách tay. Máy vẫn còn sử dụng ROM tiếng Trung. Phải đến đầu năm sau, bản ROM tiếng Anh mới có thể ra mắt.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Xiaomi Haylou LS01 Mi Watch đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo