Quảng cáo

Trên tay Mi Watch, giá rẻ, hoàn thiện tốt, giao diện dễ dùng

Thứ năm, 07/11/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã bất ngờ giới thiệu những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Mi Watch ngay cả khi Xiaomi chưa mở bán.

Chiếc đồng hồ thông minh Mi Watch của hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi có thiết kế được cho là có nhiều điểm tương đồng với Apple Watch.

Mi Watch được chính thức giới thiệu vào hôm qua 5/11 và được chuẩn bị để ra mắt nhân dịp lễ độc thân 11/11/2019 sắp tới.

Chiếc Mi Watch sử dụng con chip Snapdragon Wear 3100 cùng RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Sản phẩm được hãng quảng cáo với viên pin 570 mAh cho thời gian dùng lên tới 36 giờ đối với kết nối 4G. Đi kèm là hệ thống kết nối đa dạng bao gồm Bluetooth, NFC và eSim.

Đồng hồ thông minh đầu tiên của Xiaomi sở hữu màn hình luôn sáng AMOLED 1,78 inch đi kèm hệ điều hành Watch OS của google với giao diện MIUI quen thuộc trên điện thoại Xiaomi.

Hộp đựng của Mi Watch trông khá sang trọng.

Cạnh trái của đồng hồ với micro để gọi trợ lý ảo Google, đàm thoại cùng loa ngoài.

Cạnh phải của đồng hồ khá giống với thiết kế của Apple Watch với núm xoay Digital Crown và nút bấm.

Giao diện màn hình chờ của Mi Watch khá trong và rõ nét nhờ màn hình AMOLED. Xiaomi cũng tích hợp tính năng luôn sáng giống Apple Watch Series 5 trên mẫu đồng hồ của mình.

Mặt dưới của đồng hồ với sạc và cảm biến nhịp tim quang điện

Cảm biến nhịp tim hoạt động tương đối chính xác khi cho kết quả nhịp tim 70 nhịp/phút với người ngồi bình thường.

Giao diện MIUI với thiết kế phẳng khá quen thuộc với người dùng điện thoại của Xiaomi. Được phát triển dựa trên nền tảng Watch OS của Google.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mi Watch Xiaomi đồng hồ thông minh Xiaomi trên tay Mi Watch Review Mi Watch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT