Quảng cáo

Mi Band 5 có thể sở hữu màn hình lớn hơn, giá vẫn rẻ

Thứ sáu, 10/01/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thông tin rò rỉ từ Trung Quốc cho biết cải tiến quan trọng nhất trên Mi Band 5 sẽ là kích thước màn hình.

Mới đây, Techradar, dẫn nguồn từ trang mạng Tizen của Trung Quốc cho biết chiếc vòng đeo theo dõi sức khỏe Mi Band thế hệ thứ 5 của Xiaomi đang được phát triển với màn hình kích thước 1,2 inch lớn hơn so với 0,95 inch hiện tại trên Mi Band 4.

Những tin đồn cũng cho biết, màn hình cũng sẽ được cải tiến nhằm đem lại khả năng hiển thị tốt hơn như hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh ngoài trời. Hiện tại chiếc Mi Band 4 đang dùng màn hình Amoled cao cấp. Do đó, nếu muốn hiển thị tốt hơn, giải pháp tăng kích thước màn hình sẽ tốt hơn so với thay đổi công nghệ màn hình có thể làm tăng giá sản phẩm. Trong khi đó, Mi Band hiện đang dẫn đầu thị trường trong phân khúc vòng đeo theo dõi sức khỏe với giá rẻ.

Ngoài việc tăng kích thước màn hình, tin đồn cũng cho biết nhiều khả năng Mi Band 5 sẽ tích hợp tính năng thanh toán một chạm áp dụng trên toàn cầu. Hiện tại, tính năng này đã có trên Mi Band 4 nhưng chỉ có ở nội địa Trung Quốc. Việc phát triển tính năng thanh toán này đòi hỏi Xiaomi phải đưa Mi Pay ra toàn thế giới hoặc kết hợp với một bên thứ ba.

Mặc dù vậy, thông tin nêu trên vẫn chỉ là tin đồn. Vẫn còn quá sớm để kết luận. Chính vì vậy, người dùng vẫn nên tiếp tục mua Mi Band 4 nếu có nhu cầu chứ không nên đợi sự xuất hiện của Mi Band 5.

Từ hồi tháng 8 năm ngoái, Xiaomi đã xác nhận việc phát triển Mi Band 5. Nếu đúng theo thông lệ, Mi Band mới có thể sẽ ra mắt vào tháng 6/2020 tròn một năm sau khi Mi Band 4 xuất hiện.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Mi Band 5 vòng đeo sức khỏe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT