Quảng cáo

Smart Watch của Oppo sẽ lộ diện vào ngày 6/3

Thứ ba, 03/03/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay, Oppo đã chính thức xác nhận việc ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên của mình với ngoại hình học hỏi khá nhiều từ Apple Watch.

Đồng hồ thông minh của Oppo bắt đầu được chú ý khi hình ảnh rò rỉ về thiết bị được gọi là Oppo Watch lan truyền trên mạng xã hội. Phải đến sáng nay, Oppo mới chính thức xác nhận về thời gian ra mắt.

Theo đó, ngày 6/3 tới, Oppo sẽ tổ chức buổi ra mắt cho mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình tới toàn thế giới.

Không nằm ngoài dự đoán, Smart Watch của Oppo có ngoại hình khá tương đồng với Apple Watch. Điểm khác biệt chủ yếu nằm ở việc Oppo không trang bị phím điều hướng digital crown cho đồng hồ của mình.

Ngoài thông tin về việc mẫu đồng hồ mới của Oppo sẽ có những tính năng cơ bản như màn hình được vuốt cong về phía viền, trang bị đo nhịp tim, đếm bước... hình ảnh mới nhất cho thấy Oppo Watch thậm chí có thể tiếp nhận cuộc gọi.

Điều này đồng nghĩa với việc Oppo Watch sẽ được tích hợp eSim, có Micro và kết nối tai nghe Bluetooth không thua gì Apple Watch hay các mẫu đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Hiện tại người dùng chỉ có thể chờ đợi đến ngày 6/3 khi Oppo giới thiệu chính thức về đồng hồ để có thêm thông tin chi tiết.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oppo Oppo Watch đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT