Quảng cáo

Oppo hé lộ đồng hồ thông minh đẹp như Apple Watch

Thứ sáu, 31/01/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh về chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Oppo đã được hé lộ trên mạng xã hội Weibo.

Theo đó, hình ảnh về chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Oppo được chính ông Biran Shen - Phó chủ tịch của tập đoàn tiết lộ qua mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc Weibo.

dong ho thong minh oppo

Hình ảnh được hé lộ cho thấy, chiếc đồng hồ thông minh tạm gọi là Oppo Watch có thiết kế khá hấp dẫn. Thân máy có dạng vuông nhiều khả năng được làm từ kim loại nguyên khối được bo tròn các cạnh. Màn hình cũng được làm kiểu bo thuôn cạnh.

Hình ảnh hiển thị trong vắt cho thấy nhiều khả năng màn hình sẽ ít nhất là dùng công nghệ OLED. Trong khi đó, ở bên cạnh phải là hai nút bấm vật lý với độ dài khác nhau. Khoảng trống giữa hai nút có một lỗ nhỏ giống như micro. Như vậy, người dùng có thể kỳ vọng chiếc đồng hồ này có thể nghe gọi được.

Dây đeo của Opple Watch cũng được gắn kiểu giấu chốt bên dưới. Chính vì vậy, thiết kế của chiếc Oppo Watch mới không khỏi khiến người dùng liên tưởng đến Apple Watch.

Khác biệt chủ yếu giữa hai chiếc đồng hồ này là Apple Watch có nút điều hướng Digital Crown có thể xoay và nhấn nhưng Opple dường như là phím bấm hoặc vuốt cảm ứng.

Giới chuyên gia công nghệ dự đoán, đồng hồ thông minh của hãng công nghệ Trung Quốc ít nhất cũng sẽ tương tự Apple Watch Series 3 và Mi Watch về các công nghệ cơ bản như có cảm biến đo nhịp tim cổ tay, tích hợp eSIM và kết nối Bluetooth theo chuẩn 5.0 mới nhất.

Giá bán được cho là cũng sẽ tương tự như Mi Watch của Xiaomi. Trong khoảng từ 5 - 7 triệu đồng. Dự kiến, đồng hồ thông minh của Opple sẽ được giới thiệu ngay trong quý 1 năm nay.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oppo Watch đồng hồ thông minh Opple đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT