Quảng cáo

Xiaomi ra mắt đồng hồ định vị trẻ em giá mềm

Thứ bảy, 11/01/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Meitu Children Learning Watch 4 Pro của Xiaomi có nhiều tính năng hấp dẫn và đặc biệt là có định vị để cha mẹ luôn biết trẻ đang ở đâu.

Meitu Children Learning Watch 4 Pro là một chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ trẻ em. Mặc dù thiết kế của nó khá thô và dày. Đổi lại, chiếc đồng hồ trẻ em này chứa đựng bên trong cấu hình mạnh hơn cả một chiếc đồng hồ người lớn như Mi Watch Color.

Meitu Children Learning Watch 4 Pro trang bị màn hình kích thước 1.78-inch, độ phân giải 326ppi bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Pin đi kèm dung lượng 920 mAh. Đặc biệt, nó được trang bị tới hai máy ảnh gồm một chiếc 5MP, f/2.4 và một chiếc 8MP 84,9 F/2.2 với công nghệ T-LENS lấy nét cực nhanh.

Phần cứng bên trong gồm RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ kết nối 4G LTE, NFC và GPS (băng tần kép L1 + L5). Tất cả được xử lý bởi con chip Snapdragon Wear 2500. Thiết bị này chạy hệ điều hành Android 8.1 được tùy chỉnh nhằm thân thiện và dễ dùng hơn với trẻ em. Điều này khiến nó giống với một chiếc điện thoại trên cổ tay hơn là đồng hồ.

Cấu hình mạnh mẽ dành cho chiếc đồng hồ của trẻ em thực chất là để phục vụ một loạt các tính năng hữu ích. Theo đó, đồng hồ trẻ em của Xiaomi dùng công nghệ định vị AI giúp phụ huynh xác định chính xác vị trí của con em mình. Xiaomi cung cấp 24 tùy chọn khác nhau về giám sát. Hai camera có thể giúp xác định chính xác thông tin môi trường xung quanh trẻ và thực hiện các cuộc gọi video với người thân.

Tuy nhiên, đó chưa phải mục đích chính của chiếc đồng hồ này. Meitu Children Learning Watch 4 Pro được cài đặt sẵn trợ lý ảo và hệ thống trí tuệ nhân tạo giúp hỗ trợ trẻ trong học tập đặc biệt là học tiếng Anh. Ngoài ra còn có cả các công cụ giúp học toán, và khám phá khác.

Tại CES 2020, Xiaomi cho biết Meitu Children Learning Watch 4 Pro sẽ có hai tùy chọn màu sắc là xanh dương và hồng. Giá bán từ 1299 Nhân Dân Tệ tương đương 4,3 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao so với một chiếc đồng hồ định vị trẻ em nhưng là khá tốt với một chiếc đồng hồ thông minh.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Meitu Children Learning Watch 4 Pro đồng hồ định vị trẻ em
Xem thêm
TIN NỔI BẬT