Quảng cáo

Xiaomi ra mắt Mi Watch phiên bản Tử Cấm Thành độc đáo

Thứ hai, 30/12/2019 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Hãng công nghệ Xiaomi hôm thứ 7 tuần trước bất ngờ giới thiệu về chiếc đồng hồ thông minh thứ 2 của mình mang tên Tử Cấm Thành độc đáo.

Sau khi giới thiệu thế hệ Mi Watch đầu tiên giữa tháng 11, Xiaomi tiếp tục mang đến cho người dùng một phiên bản đồng hồ thông minh khác cũng mang tên Mi Watch nhưng là phiên bản Tử Cấm Thành đặc biệt.

Theo Gizmochina, chiếc Mi Watch Tử Cấm Thành được mở bán trên nền tảng gọi vốn của hãng công nghệ Trung Quốc. Thay vì có màn hình vuông như Mi Watch tiêu chuẩn, chiếc Mi Watch mới có mặt tròn thời trang hơn. Nhờ đó, Mi Watch không còn bị gọi là sao chép Apple Watch như bản trước nữa.

Khung máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ với các nét chạm khắc khá công phu đậm chất "hoàng gia". Dây đeo được làm bằng da bò đến từ Ý với hai màu cơ bản là xanh ngọc và xanh biển lấy cảm hứng từ màu sắc kiến trúc trong Tử Cấm Thành. Đồng hồ cũng dùng hai phím bấm điều hướng thay cho một núm vặn.

Về công nghệ, chiếc Mi Watch bản Từ Cấm Thành dùng màn hình OLED với độ phân giải 360x360 pixels. Sức mạnh bên trong đến từ CPU Snapdragon Wear 2100, Ram 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong.

Những con số này chỉ bằng một nửa nếu so với bộ nhớ 1GB cùng 8GB bộ nhớ trong của Mi Watch bản tiêu chuẩn. Theo Xiaomi, chiếc đồng hồ đi kèm pin 400mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 24h.

Công nghệ eSIM được tích hợp sẵn để nghe gọi. Ngoài ra, hãng công nghệ Trung Quốc cũng áp dụng công nghệ quay số thông minh để người dùng dễ dàng thực hiện các cuộc gọi mà không cần đến điện thoại.

Mi Watch phiên bản Tử Cấm Thành tiếp tục dùng hệ điều hành Watch OS của Google dưới dạng tùy biến MIUI của Xiaomi. Ngoài các tính năng cơ bản như nhận các thông báo thông thường, các tính năng thể thao cũng được chú ý. Chiếc đồng hồ có thể giúp người dùng theo dõi luyện tập 10 môn thể thao.

Cảm biến nhịp tim cũng được tích hợp ở cổ tay giúp người dùng dễ theo dõi sức khỏe hàng ngày thậm chí là 24 tiếng mỗi ngày. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể đặt mua Mi Watch Tử Cấm Thành với giá từ 1299 NDT tương đương 4,3 triệu đồng. Nếu sau giai đoạn gọi vốn, giá sẽ trở thành 1699 NDT (khoảng 5,6 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Mi Watch đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao Mi Watch Tử Cấm Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT